Bình Dương: chùa Thiên Quang kết hợp với quỹ từ thiện tu viện Tường Vân trao quà cho người khiếm thị - Phật Giáo Việt Nam
19:59 +07 Thứ ba, 23/04/2024

Bình Dương: chùa Thiên Quang kết hợp với quỹ từ thiện tu viện Tường Vân trao quà cho người khiếm thị

Chủ nhật - 22/12/2019 09:08
Bình Dương: chùa Thiên Quang kết hợp với quỹ từ thiện tu viện Tường Vân trao quà cho người khiếm thị

Bình Dương: chùa Thiên Quang kết hợp với quỹ từ thiện tu viện Tường Vân trao quà cho người khiếm thị

(HDPT) - Sáng ngày 21/12, chùa Thiên Quang (106/15 khu phố Tân Hòa – Thị xã Dĩ An – Bình Dương) đã kết hợp với Qũy Từ thiện Tu viện Tường Vân tổ chức Trao tặng 300 phần quà cho người khiếm thị.
 

Chứng minh và tham dự buổi trao quà có ĐĐ. Thích Tâm Tuệ – đại diện đoàn Qũy từ thiện Tu viện Tường Vân; Ni sư Thích Nữ Hương Nhũ – Trụ trì chùa Thiên Quang và đông đảo quý Phật tử, thành viên Quỹ từ thiện Tu viện Tường Vân, bà con người khiếm thị đến từ các quận huyện trên khu vực Thành phố HCM và các tỉnh lân cận.

Trong khuôn khổ chương trình Khóa tu An lạc lần thứ 73 tại chùa Thiên Quang đã diễn ra buổi lễ trao quà cho bà con người khiếm thị tham dự khóa tu. Tại đây, các Phật tử, bà con người khiếm thị được chư tôn đức hướng dẫn tụng kinh Phước Đức, hướng dẫn ngồi Thiền.

Cũng tại buổi phát quà, Phật tử đại diện Qũy từ thiện tu viện Tường Vân bày tỏ sự cảm động, chia sẻ niềm vui khi nhìn thấy người khiếm thị tham gia khóa tu rất nghiêm trang, thành tâm và mong muốn quý cô bác- anh chị người khiếm thị luôn được khỏe mạnh, cố gắng tu học, vượt qua khó khăn.

Dưới sự hướng dẫn của chư tôn đức Ni chùa Thiên Quang,đoàn từ thiện đã trao tận tay bà con người khiếm thị 300 phần quà Tết. Mỗi phần quà là 300 ngàn đồng, gồm 150. 000 đồng tiền mặt và bánh kẹo Tết. Tổng giá trị cho chuyến từ thiện lần này gần 100tr đồng. Dịp này, Đoàn từ thiện Tu viện Tường Vân cũng tổ chức cúng dường tịnh tài chùa Thiên Quang.

Phật tử đại diện bà con người khiếm thị cho biết: “mỗi năm đạo tràng người khiếm thị chùa Thiên Quang được tham gia rất nhiều khóa tu tại chùa. Các Phật tử đã từng bước tinh tấn trong tu học, chuyển biến trong tâm thức từ đó sửa đổi con người chững chạc hơn, sống xứng đáng với sự giảng dạy của chư tôn đức. Mái ấm Thiên Quang là nơi khích lệ tinh thần to lớn đối với nhiều người khiếm thị”.

Dịp này, Ni sư trụ trì đã trao Tặng bằng tán dương công đức của các thành viên Qũy từ thiện Tu viện Tường Vân. Nhân dịp năm mới sắp đến Ni sư cũng không quên gửi đến Chư tôn đức, các Phật tử thành viên quỹ từ thiện lời chúc sức khỏe, an lành.

Một số hình ảnh được ghi nhận:

          

Thành 

 

Thành Luân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức sự kiện |  Thông báo  |  Văn bản pháp Luật  |  Cư sĩ Phật tử  |  Gia đình Phật tử  |  Tìm hiểu Phật giáo  |  Pháp âm  |  Đời sống  |  Từ thiện |  Gửi bài viết
______________________________________________________________________________________________________________________________________________

Quý vị vui lòng ghi rõ nguồn Phattu.vn khi phát hành lại nội dung từ trang web này