Cà Mau: Chùa Hưng Nhơn tổ chức khánh thành cầu Kênh Thủy Lợi tại huyện Cái Nước - Phật Giáo Việt Nam
19:54 +07 Thứ sáu, 29/03/2024

Cà Mau: Chùa Hưng Nhơn tổ chức khánh thành cầu Kênh Thủy Lợi tại huyện Cái Nước

Thứ hai - 25/11/2019 08:32
Cà Mau: Chùa Hưng Nhơn tổ chức khánh thành cầu Kênh Thủy Lợi tại huyện Cái Nước

Cà Mau: Chùa Hưng Nhơn tổ chức khánh thành cầu Kênh Thủy Lợi tại huyện Cái Nước

(HDPT) - Trên tinh thần “phụng sự nhân sinh là cúng dường chư Phật” và chung tay với địa phương chăm lo đời sống nhân dân cũng như tích cực đóng góp vào công cuộc xây dựng nông thôn mới. Sáng ngày 24/11/2019 (28/10/ Kỷ Hợi). Sư cô Thích Nữ Diệu Mẫn – UV BTS GHPGVN tỉnh Cà Mau, trụ trì chùa Hưng Nhơn, đã kết hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành và bàn giao cây cầu Kênh Thủy Lợi tại ấp Láng Cùng, xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau.
 

Về phía nhà tài trợ có ông Lê Thành Bảo (TP.HCM) đại diện nhóm yêu thương SANJOSE (USA), bà Nguyễn Thu Cúc (Nhà Phấn) đại diện cho gia đình cô Lâm Thị Kim Chi (USA) cùng quý Phật tử chùa Hưng Nhơn.

Sư cô Thích Nữ Diệu Mẫn có đôi lời thăm hỏi bà con nơi đây cũng như bày tỏ niềm hoan hỷ khi thấy cây cầu hoàn thành sớm hơn dự kiến để bà con được thuận lợi trong đi lại, các em học sinh được an toàn khi đến trường. Nhân đây, sư cô Diệu Mẫn cũng gởi lời cảm ơn đến nhà tài trợ, các cấp chính quyền địa phương tạo điều kiện cho chùa hoàn thành công việc thiện nguyện, góp phần xây dựng quê hương với phương châm “tốt đời đẹp đạo”.

Đại diện nhà tài trợ ông Lê Thành Bảo gởi lời cảm ơn đến sư cô Thích Nữ Diệu Mẫn đã tạo nhân duyên để ông và các nhà hảo tâm biết được huyện nhà còn nhiều khó khăn, cùng chung tay để hôm nay có được cây cầu bê tông cốt sắt nhằm giúp bà con và học sinh vùng quê Cà Mau lưu thông dễ dàng.

Ông Lâm Việt Triều đại diện chính quyền xã Thạnh Phú bày tỏ lòng tri ân đến SC. Thích Nữ Diệu Mẫn cùng nhà tài trợ, thời gian qua các vị đã rất tích cực đóng góp vào các công trình xây dựng giao thông nông thôn tại huyện nhà, tạo điều kiện thuận lợi cho bà con vùng quê vận chuyển hàng hóa, phát triển kinh tế, góp phần hoàn thành các tiêu chí trong công cuộc xây dựng nông thôn mới.Dịp này UBND xã Thạnh Phú cũng gửi thư cảm ơn đến các nhà tài trợ. Được biết, cầu Kênh Thủy Lợi dài 22 mét, rộng 2,5 mét, tổng kinh phí xây dựng là 77 triệu đồng.Sau nghi thức cắt băng mừng công trình cầu đã hoàn thành và chính thức đưa vào sử dụng, SC. Thích Nữ Diệu Mẫn cùng với nhóm yêu thương SANJOSE đã trao 20 phần quà đến bà con khó khăn tại ấp Láng Cùng.
Buổi lễ đã kết thúc với đầy ắp tiếng cười và niềm hạnh phúc khó tả trong lòng  những người có mặt.

Một số hình ảnh được ghi nhận:

  

 

Linh Thoại

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức sự kiện |  Thông báo  |  Văn bản pháp Luật  |  Cư sĩ Phật tử  |  Gia đình Phật tử  |  Tìm hiểu Phật giáo  |  Pháp âm  |  Đời sống  |  Từ thiện |  Gửi bài viết
______________________________________________________________________________________________________________________________________________

Quý vị vui lòng ghi rõ nguồn Phattu.vn khi phát hành lại nội dung từ trang web này