CLB Cựu chiến binh Phật tử Quán Sứ kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam - Phật Giáo Việt Nam
16:14 +07 Thứ ba, 19/03/2024

CLB Cựu chiến binh Phật tử Quán Sứ kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Thứ năm - 23/12/2021 05:45
CLB Cựu chiến binh Phật tử Quán Sứ kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

CLB Cựu chiến binh Phật tử Quán Sứ kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

(HDPT) - Ngày 22/12, Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Cựu chiến binh Phật tử Quán Sứ do Phật tử Phúc Tùng, Nguyễn Bằng Lâm, chủ nhiệm CLB Cựu chiến binh Phật tử Quán Sứ dẫn đầu, cùng các phó Ban chủ nhiệm Nguyễn Minh Tám, Vũ Khanh và đại diện các thành viên trong CLB đã tới chùa Quán Sứ dâng hương, hoa, nến, tụng kinh niệm Phật, cầu cho Quốc thái dân an, dịch bệnh tiêu trừ.
 
Đây là hoạt động Phật sự thường niên của Câu lạc bộ Cựu chiến binh Phật tử. Năm nay, do dịch bệnh bùng phát nên mọi hoạt động Phật sự  tại chùa đã phải  ngừng, do đó việc tổ chức lễ kỷ niệm đơn giản, han chế số lượng, nhưng vẫn  trang nghiêm trọng thể và ý nghĩa.  
 
Cư sĩ Diệu Nhân - Nguyễn Thị Xuân Loan - ủy viên Hội đồng trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam, phó thư ký Ban hướng dẫn Phật tử Trung ương đã bày tỏ niềm tự hào, lòng biết ơn và sự ngượng mộ sâu sắc đối với những người chiến sĩ trong Quân đội sau khi cống hiến tuổi thanh xuân để bảo vệ Tổ Quốc đã trở về tiếp tục mang tâm huyết để phụng sự Đạo pháp và Dân tộc.
 
Nhân dịp này, Cư sĩ Phúc Tùng - Bằng Lâm xúc động chia sẻ kỷ niệm không bao giờ quên, sự hy sinh cao cả của các anh hùng Liệt sĩ ,những người bạn và đồng đội đã hy sinh ngã xuống cho nền độc lập dân tộc. 
 
Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Cựu chiến binh hằng ngày vẫn tu dưỡng thân tâm làm tốt Đạo, đẹp đời thực hiện đúng phương châm của Giáo hội đề ra Đạo Pháp - Dân tộc – Chủ Nghĩa xã hội. CLB Cựu chiến binh Phật tử Quán Sứ luôn phát tâm, nguyện mang trí tuệ và sức lực còn lại nương tựa, phụng sự Đạo pháp để giúp cho cuộc sống an lành. 
 
Được biết, Câu lạc bộ Cựu chiến binh Phật  tử là một tổ chức tự nguyện của các cán bộ chiến sĩ đã tham gia trong Quân đội trở về, Câu lạc bộ từ khi thành lập đến năm 2021 được tròn 10 năm, các thành viên thường xuyên tham gia các công tác Phật sự kết nối các hoạt động xã hội làm cầu nối tuyên truyền hoằng pháp đến với cộng đồng, được Chư tôn đức Giáo hội và các cấp chính quyền, các cơ quan chức năng đánh giá cao. Hầu hết các thành viên có tinh thần nhiệt huyết của những người lính, biết tin yêu và tôn kính Phật pháp, có nhu cầu tìm hiểu học hỏi giáo lý, trau dồi giới đức, cùng nhất tâm phát nguyện dốc lòng bảo vệ ngôi nhà Phật giáo ngày phát triển.
 
Xin trân trọng gửi tới quý độc giả một số hình ảnh đã ghi nhận được:
























 

 

Ban Truyền Thông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức sự kiện |  Thông báo  |  Văn bản pháp Luật  |  Cư sĩ Phật tử  |  Gia đình Phật tử  |  Tìm hiểu Phật giáo  |  Pháp âm  |  Đời sống  |  Từ thiện |  Gửi bài viết
______________________________________________________________________________________________________________________________________________

Quý vị vui lòng ghi rõ nguồn Phattu.vn khi phát hành lại nội dung từ trang web này