Kiên Giang: Chư Tôn đức HĐTS thăm Trung tâm TTXH Phật Quang - Phật Giáo Việt Nam
02:28 +07 Thứ bảy, 20/04/2024

Kiên Giang: Chư Tôn đức HĐTS thăm Trung tâm TTXH Phật Quang

Thứ ba - 11/02/2020 10:23
Kiên Giang: Chư Tôn đức HĐTS thăm Trung tâm TTXH Phật Quang

Kiên Giang: Chư Tôn đức HĐTS thăm Trung tâm TTXH Phật Quang

(HDPT) - Chiều ngày 10/2/2020 (nhằm ngày 17 tháng Giêng năm Canh Tý), chư Tôn đức HĐTS GHPGVN đã đến tham quan, thăm và tặng quà cho các em học sinh tại Trung tâm Từ thiện Xã hội Phật Quang (ấp Tân Hưng, xã Mỹ Lâm, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang).
 

Đến thăm Trung tâm có: TT. Thích Phước Nguyên – Ủy viên Thường trực HĐTS GHPGVN, Phó VP2 TƯGH; TT. Thích Phước Nghiêm – UV HĐTS, Phó ban Thường trực Ban Hướng dẫn Phật tử TƯ GHPGVN; ĐĐ. Thích Quảng Tiến – Ủy viên HĐTS, Phó ban kiêm Chánh Thư ký Ban Hướng dẫn Phật tử TƯ; ĐĐ. Thích Minh Ân – Phó Tổng biên tập kênh thông tin tổng hợp Phật sự Online TV cùng chư Tôn đức Tăng trong Ban thường trực GHPGVN tỉnh Kiên Giang.

Đại diện Ban Giám đốc Trung Tâm đón tiếp đoàn có TT. Thích Minh Nhẫn – UV HĐTS, Phó trưởng ban Thường trực BTS GHPGVN tỉnh Kiên Giang, Giám đốc Trung tâm Từ thiện Xã hội Phật Quang và các thầy cô, nhân viên thường trực Trung tâm.

Tại đây, TT. Thích Phước Nguyên thay mặt đoàn có đôi lời thăm hỏi đến các em học sinh và khuyến tấn các em cố gắng, chăm ngoan học giỏi để sau này trở thành người có ích cho xã hội, cho đất nước. Sau lời thăm hỏi Thượng tọa cùng chư Tôn đức trao những phần quà để động viên, khích lệ các em trên con đường học tập.

Thay mặt Ban giám đốc Trung tâm, TT. Thích Minh Nhẫn gửi lời cảm ơn lời chúc sức khỏe đến quý chư Tôn đức được thân tâm an lạc vạn sự cát tường.

Sau đó, TT. Thích Minh Nhẫn đã hướng dẫn chư Tôn đức cùng tham quan một số công trình đã và đang được xây dựng cũng như tham quan ngôi Tam bảo Phật Quang Phổ Chiếu đang trong quá trình xây dựng.

Được biết Trung tâm TTXH Phật Quang do TT. Thích Minh Nhẫn sáng lập và điều hành từ năm 2002. Hiện trung tâm đang nuôi dưỡng và giáo dục 227 em ở 5 cấp học. Trong đó: 104 học sinh từ Lớp 1 đến Lớp 12; 117 trẻ cấp Mẫu giáo và có 06 em đang theo học hệ Đại học và Cao đẳng nghề. Sinh hoạt nội trú của các em được thực hiện theo thời khóa biểu khép kín từ 5 giờ sáng cho đến 20h30 mỗi ngày. Mọi nhu cầu sinh hoạt và học tập của các em được Trung tâm cung cấp đầy đủ và miễn phí hoàn toàn. Ngoài việc học chữ, các em còn được học vi tính, Anh văn và các sinh hoạt khác như: Thể dục thể thao, âm nhạc, chăm sóc vườn rau, cây kiểng để nhằm phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.

 

Tấn Được – Thanh Hùng (Theo PSO)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức sự kiện |  Thông báo  |  Văn bản pháp Luật  |  Cư sĩ Phật tử  |  Gia đình Phật tử  |  Tìm hiểu Phật giáo  |  Pháp âm  |  Đời sống  |  Từ thiện |  Gửi bài viết
______________________________________________________________________________________________________________________________________________

Quý vị vui lòng ghi rõ nguồn Phattu.vn khi phát hành lại nội dung từ trang web này