Kiên Giang: Hội từ thiện Từ Tô tặng quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại TP. Rạch Giá - Phật Giáo Việt Nam
23:27 +07 Thứ tư, 08/05/2024

Kiên Giang: Hội từ thiện Từ Tô tặng quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại TP. Rạch Giá

Thứ tư - 25/12/2019 10:03
Kiên Giang: Hội từ thiện Từ Tô tặng quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại TP. Rạch Giá

Kiên Giang: Hội từ thiện Từ Tô tặng quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại TP. Rạch Giá

(HDPT) - Nhân dịp đón năm mới xuân Canh Tý, sáng ngày 24/12/2019 (nhằm ngày 29-11 năm Kỷ Hợi), tại quảng trường Phú Cường Land (phường An Hòa, TP. Rạch Giá), Hội thiện nguyện từ thiện Từ Tô do ĐĐ. Ba La Mật phụ trách tổ chức chuyến từ thiện về miền Tây với chủ đề “Trao gửi hạnh phúc”, tại đây đoàn đã có buổi phát quà từ thiện cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.
 

Chuyến từ thiện lần này, Hội cũng được sự đồng hành của nhà tài trợ chính là công ty xây dựng giao thông T&T.Đến và tham dự buổi phát quà có ông Đặng Quốc Tuấn – Chủ tịch Hội đồng Thành viên công ty xây dựng giao thông T&T; ông Huỳnh Hà Phương – Tổng giám đốc công ty cổ phần đầu tư Phú Cường Kiên Giang.

Đại diện chính quyền địa phương có bà Nguyễn Thị Hồng Linh – Phó chủ tịch UBND TP.Rạch Giá cùng các cấp chính quyền cùng hơn 300 bà con và học sinh thuộc 9 xã, phường tại TP. Rạch Giá.

Tại buổi phát quà đại diện công ty xây dựng giao thông T&T đã gửi lời thăm hỏi và cầu chúc cho bà con có một mùa xuân mới thêm vui tươi hạnh phúc, cố gắng làm ăn để phát triển đời sống. Trong đợt phát quà lần này, hội từ thiện và các ca nghệ sĩ đã trao tặng hơn 300 phần quà cho bà con, mỗi suất quà gồm có: 5kg gạo, 1 thùng mì, một số nhu yếu phẩm và 200 nghìn đồng. Tổng giá trị chuyến từ thiện trên 120 triệu đồng do các công ty, Mạnh thường quân tài trợ.

Tuy những phần quà được tặng đến bà con không lớn về giá trị vật chất, nhưng đó là tất cả tấm lòng của nhóm từ thiện, các mạnh thường quân, nhà tài trợ trên tinh thần “lá lành đùm lá rách”. Hy vọng những phần quà nhỏ này sẽ là nguồn động lực giúp lực để giúp đỡ bà con vươn lên và có cuộc sống ổn định hơn.

Dịp này, Hội thiện nguyện từ thiện Từ Tô cũng tổ chức buổi giao lưu văn nghệ với sự tham gia biểu diễn của ca sĩ Quang Lê, ca sĩ Trường Tam, ca sĩ Thơ Bằng, ca sĩ Phương Mỹ Chi. Buổi văn nghệ cũng nhằm mang niềm vui tinh thần đến với bà con nơi đây.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận được:

 

 

 

Tường Huy, Khánh Duy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: từ thiện

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức sự kiện |  Thông báo  |  Văn bản pháp Luật  |  Cư sĩ Phật tử  |  Gia đình Phật tử  |  Tìm hiểu Phật giáo  |  Pháp âm  |  Đời sống  |  Từ thiện |  Gửi bài viết
______________________________________________________________________________________________________________________________________________

Quý vị vui lòng ghi rõ nguồn Phattu.vn khi phát hành lại nội dung từ trang web này