Sáng chủ Nhật ngày 24/11/2019 (28/10 Kỷ Hợi), chính thức bắt đầu khoá tu với thời tụng kinh sám hối. Ngày hôm nay, quỳ gối trước Phật đài, lạy đấng Thế Tôn chúng con xin được thành tâm ăn năn, sám hối những nghiệp chướng mà con đã tạo, lập nguyện không để cho những sai phạm tái diễn, rũ bỏ hết tham, sân, si, hướng tâm về nẻo thiện cho thân tâm trong sáng, an tịnh. Tiếp đó, toàn thể đại chúng được tham gia chơi các trò chơi dân gian đặc sắc, bổ ích nhằm tăng cường sức khỏe và thắt chặt hơn nữa tinh thần đoàn kết.


















 


 
 



 



 








Đặc biệt, nhà chùa đã tạo điều kiện cho các Phật tử trong đạo tràng được thăm và chăm sóc các cụ trong Viện dưỡng lão tại nơi đây. Đây là một hoạt động đầy tình nhân ái, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Được trò chuyện, thăm hỏi, bón cơm, chăm sóc cho các cụ như chính người thân trong gia đình và được các cụ đón nhận tình cảm, các Phật tử cảm thấy thật sự rất vui và trải qua những phút giây thật ý nghĩa.
  
 
   
 

 

 







 



Nhờ sự giúp đỡ và tạo điều kiện của chùa Pháp Vương bằng tất cả lòng thành tâm và sự yêu thương, khóa tu đã kết thúc viên mãn trong niềm hoan hỷ thể hiện trên gương mặt của tất cả mọi người. Kết thúc khóa tu, bà con Phật tử đã không quên dành trọn cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất và hẹn gặp lại vào khóa tu lần tiếp theo.