CHÚC MỪNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM 9-11, KỶ NIÊM 6 NĂM NGÀY THÀNH LẬP PHÁP LUẬT PLUS - Phật Giáo Việt Nam
16:55 +07 Thứ ba, 19/03/2024

CHÚC MỪNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM 9-11, KỶ NIÊM 6 NĂM NGÀY THÀNH LẬP PHÁP LUẬT PLUS

Thứ ba - 09/11/2021 19:33
CHÚC MỪNG NGÀY  PHÁP LUẬT VIỆT NAM 9-11, KỶ NIÊM 6 NĂM  NGÀY THÀNH LẬP  PHÁP LUẬT PLUS

CHÚC MỪNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM 9-11, KỶ NIÊM 6 NĂM NGÀY THÀNH LẬP PHÁP LUẬT PLUS

(HDPT) - Trang Điện tử Truyền thông Pháp luật Plus (Báo Pháp luật Việt Nam) thời gian qua đã khẳng định vị thế, thương hiệu, cũng như uy tín của mình trong lòng bạn đọc, Pháp luật Plus đã lan tỏa khắp mọi miền tổ quốc, thể hiện sự quan tâm của độc giả gần xa đã gửi gắm, trao niềm tin. Đặc biệt đông đảo Phật tử Việt Nam (phattu. vn) rất tin tưởng yêu mến luôn đồng hành cùng Pháp luật plus.
 

Ấn phẩm điên tử Pháp Luật plus ngoài nhiệm vụ chính là tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước,  còn đóng vai trò phản biện, góp phần phanh phui những tiêu cực, những khuất tất, đem lại sự trong sạch, công bằng trong xã hội. Đảm bảo quyền lợi chính đáng cho nhân dân.
 






 
Tổng thư ký Pháp luật Plus Phạm Quốc Cường là một trong những người  xây những “viên gạch” đầu tiên của mô hình chuyên trang điện tử Pháp luật Plus để  đạt được những kết quả thành công rực rỡ  như hiện nay. Nhà báo Phạm Quốc Cường,  một lãnh đạo trí tuệ có  bản lĩnh kiên định manh mẽ , tràn đầy năng lực  nhiệt huyêt và  có tố chất thiên bẩm về việc  tổ chức tập hợp phát huy sức mạnh tâp thể,  anh luôn tạo lợi thế cho các cộng sự của mình  trở thành nhà báo có tư tưởng chân chính, ý thức  chuyên nghiệp  trong sáng, mỗi thành viên là một mắt xích kết nối cùng đồng lòng xây dựng  một tòa soạn đoàn kết, vững mạnh. Từ khi  thực hiện ấn phẩm điện tử Pháp luật Plus, nhà báo Phạm Quốc Cường đã dốc hết tâm huyết tối ưu hóa hạ tầng kỹ thuật, được dư luận công chúng rất hoan nghênh , Phapluatplus.vn, nhận được ưu đãi mở bài viết nhanh từ trang Web của Google tìm kiếm, giúp cho việc đọc bài trên trang điện tử nhanh hơn các báo  khác, Phapluatplus.vn đã gây ấn tượng mạnh mẽ  về phương thức lẫn chất lượng thông tin, được dư luận cộng đồng trong và ngoài nước đánh giá cao.




 
Pháp luật Plus đã luôn đề cao chủ quyền nhân dân, dân chủ trực tiếp, quyền con người, quyền công dân được Nhà nước thừa nhận, tôn trọng, bảo vệ, tôn vinh, ca ngợi gương người tốt việc tốt góp phần xây dựng và phát triển kinh tế, xã hội...  bảo đảm nguyên tắc tối thượng của Hiến pháp trong nhà nước pháp quyền.
 





 

 

( Ảnh) Cư sĩ Diệu Nhân - Xuân Loan người đã luôn gắn bó đồng hành cùng Phapluat Plus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: pháp luật

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức sự kiện |  Thông báo  |  Văn bản pháp Luật  |  Cư sĩ Phật tử  |  Gia đình Phật tử  |  Tìm hiểu Phật giáo  |  Pháp âm  |  Đời sống  |  Từ thiện |  Gửi bài viết
______________________________________________________________________________________________________________________________________________

Quý vị vui lòng ghi rõ nguồn Phattu.vn khi phát hành lại nội dung từ trang web này