Ra mắt album CD âm nhạc Phật Giáo “Hương đạo” của ca sĩ Phật tử Diệu Minh-Nguyễn Thu Hằng - Phật Giáo Việt Nam
05:50 +07 Thứ hai, 06/05/2024

Ra mắt album CD âm nhạc Phật Giáo “Hương đạo” của ca sĩ Phật tử Diệu Minh-Nguyễn Thu Hằng

Thứ hai - 02/04/2018 01:34
(HDPT) - Chiều ngày 1-4, (tức ngày 16/02 Mậu Tuất), ca sĩ Nguyễn Thu Hằng, Quán quân sao mai 2015 dòng nhạc dân gian, phát nguyện cúng dàng Tam Bảo bằng 1 album CD Phật Giáo để tri ân tán thán công đức của Đức Quan Âm. Album CD mang tên “Hương đạo”.
 
“Hương đạo” gồm 8 ca khúc: Lạy Phật con về (st Phạm Mạnh Cương), Lạy mẹ Quan Âm(st Nguyễn Văn Chung), Mẹ từ bi (st Chúc Linh), Trẩy hội (thơ Sơn Nam, phổ nhạc Cù Lệ Duyên), Mục Kiều Liên cứu mẹ (st Trần Mạnh Hùng), Hương Mộc Miên (st Cù Lệ Duyên), Hương thiên (st Cù Lệ Duyên), Hương sơn ngày về (st Cù Lệ Duyên).

Album được phát hành đón ngày Khánh đản 19/2 AL, là  ngày đản sinh mẹ Quan âm. Sao mai Thu Hằng đã chuẩn bị, ấp ủ việc ra mắt hơn 1 năm nay.

Tên album “Hương Đạo” mang hàm nghĩa con đường trở về chốn Tổ, về quê hương, cũng là con đường đến với Đạo, mà trên con đường đó có biết bao điều tốt đẹp như những làn hương thơm toả ngát mang biểu tượng của sự may mắn.

Với Tám ca khúc Phật giáo được chọn lọc  của các nhạc sỹ Phật giáo như  Diệu Thiện-Cù lệ Duyên, Khải Vỹ-Trần mạnh Hùng, Chúc Linh….vv. Ca sỹ Phật tử Diệu Minh-Thu Hằng đã thể hiện khá thành công  trong Album Hương Đạo này”.

Nguyễn Thu Hằng chia sẻ, cô ấp ủ cúng giàng Tam Bảo một album âm nhạc Phật Giáo từ rất lâu, từ khi mẹ thường dẫn cô con gái nhỏ đi chùa Hương mỗi dịp Xuân về. Thu Hằng sinh ra và lớn lên ở gần chùa Hương, con đường đến với chùa Hương, những bông mộc miên nở đỏ rực mỗi dịp tháng Ba về, phong cảnh sơn thuỷ hữu tình của chùa Hương đã nằm trong ký ức của cô.

Với Thu Hằng, âm nhạc Phật Giáo không chỉ là duyên, mà còn là niềm yêu thích của cô. Có lẽ nhờ vậy, nên Thu Hằng thường được mời tham dự nhiều chương trình âm nhạc Phật Giáo, và là động lực để cô phát hành album này.

Sau album nhạc Phật Giáo “Hương đạo”, Thu Hằng đang có một loạt các dự án âm nhạc sẽ lần lượt được ra mắt trong năm nay, dự kiến là sẽ có nhiều bất ngờ đối với khán giả.
         


 











 

 

Cẩm Vân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức sự kiện |  Thông báo  |  Văn bản pháp Luật  |  Cư sĩ Phật tử  |  Gia đình Phật tử  |  Tìm hiểu Phật giáo  |  Pháp âm  |  Đời sống  |  Từ thiện |  Gửi bài viết
______________________________________________________________________________________________________________________________________________

Quý vị vui lòng ghi rõ nguồn Phattu.vn khi phát hành lại nội dung từ trang web này