BTS GHPGVN huyện Ba Vì tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Phật sự năm 2023 - Phật Giáo Việt Nam
15:25 +07 Thứ bảy, 27/04/2024

BTS GHPGVN huyện Ba Vì tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Phật sự năm 2023

Thứ tư - 17/01/2024 23:51
BTS GHPGVN huyện Ba Vì tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Phật sự năm 2023

BTS GHPGVN huyện Ba Vì tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Phật sự năm 2023

(HDPT) - Chiều hôm nay ngày 17/1 (nhằm ngày 7/12 năm Quý Mão), BTS GHPGVN huyện Ba Vì đã long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Phật sự năm 2023 và phương hướng hoạt động Phật sự năm 2024 tại Trụ sở BTS GHPGVN huyện Ba Vì - chùa Lai Bồ, Thị Trấn Tây Đằng, Huyện Ba Vì.
 
Tham dự hội nghị về phía BTS có sự hiện diện của TT Thích Đạo Thịnh, ủy viên Hội đồng trị sự, Phó Trưởng Ban TTTT TW, phó Trưởng Ban HDPTTW GHPGVN, Ủy viên Ban Trị sự, Phó Trưởng Ban Hoằng pháp GHPGVN thành phố Hà Nội, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện Ba Vì; Ni sư Thích Đàm Liên, Phó Thư ký Ban Ni giới GHPGVN thành phố Hà Nội, phó Trưởng Ban phụ trách Ni giới GHPGVN huyện Ba Vì; cùng chư Tôn đức Tăng Ni trong BTS GHPGVN huyện Ba Vì và đại diện Ban Quản lý Di tích, Ban Hộ tự của hơn một trăm ngôi chùa trên địa bàn huyện cũng về tham dự.

Về phía đại biểu đại diện lãnh đạo huyện Ba Vì có sự hiện diện của Bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban MTTQ Huyện Ba Vì; Ông Nguyễn Đức Thịnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; Bà Ưng Thị Thu Hiền, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; Ông Kiều Kiên Trung, Phó Trưởng Phòng Nội vụ huyện, cùng các ông bà lãnh đạo đại diện cho các cơ quan chức năng, ban ngành sở tại.



Trong phần phát biểu khai mạc, TT. Thích Đạo Thịnh nhấn mạnh hội nghị là sự kiện quan trọng nhằm nhìn lại thành quả của những hoạt động trong năm vừa qua cũng như rút ra những kinh nghiệm để bổ sung vào phương hướng hoạt động Phật sự trong năm mới này.

Thay mặt cho BTS, Ni Sư Thích Đàm Liên đã đọc bản Báo cáo Tổng kết hoạt động Phật sự năm 2023 và Phương hướng hoạt động của BTS GHPGVN huyện Ba Vì.


Hội nghị cũng rất vinh dự khi được lắng nghe những lời phát biểu của ông Nguyễn Đức Thịnh. Trong lời phát biểu của mình ông Nguyễn Đức Thịnh đã bày tỏ sự nhất trí với bản báo cáo cũng như phương hướng hoạt độ
ng của BTS cùng với đó là mong muốn rằng trong năm 2024 này Phật Giáo huyện Ba Vì sẽ có nhiều khởi sắc hơn trong các hoạt động Phật sự góp phần vào sự phát triển chung của Huyện.


Trước những thành quả đạt được trong năm 2023 của BTS Phật giáo huyện Ba Vì, UBND huyện Ba Vì cũng có bằng khen trao tặng tới 18 tập thể và 11 cá nhân đã có nhiều đóng góp to lớn trong phong trào xây dựng chùa tinh tiến và hoạt động Phật sự năm 2023.


 

Đặc biệt nhân dịp xuân mới sắp đến, tại Hội nghị, BTS và Tăng Ni Phật tử Huyện đã trao tặng cho quỹ của UBMTTQ huyện số tiền 150.000.000 đồng và trao tặng số tiền 100.000.000 đồng đến quỹ của UBND thị trấn Tây Đằng để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện trong dịp Tết Nguyên Đán sắp cận kề.

Sau hơn hai giờ làm việc, hội nghị đã thành công viên mãn, với quyết tâm cao độ và tinh thần “phụng đạo yêu nước” BTS GHPGVN huyện Ba Vì sẽ ngày càng phát triển đóng góp vào sự phát triển của GHPGVN nói riêng và sự phát triển của đất nước nói chung.

























Ban TTTT Huyện Ba Vì

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: huyện ba

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức sự kiện |  Thông báo  |  Văn bản pháp Luật  |  Cư sĩ Phật tử  |  Gia đình Phật tử  |  Tìm hiểu Phật giáo  |  Pháp âm  |  Đời sống  |  Từ thiện |  Gửi bài viết
______________________________________________________________________________________________________________________________________________

Quý vị vui lòng ghi rõ nguồn Phattu.vn khi phát hành lại nội dung từ trang web này