Đồng Nai: Hoành Tráng Đêm Chung Kết Văn Nghệ Hội Trại Tuổi trẻ & Phật giáo 12 - Phật Giáo Việt Nam
22:05 +07 Thứ tư, 15/05/2024

Đồng Nai: Hoành Tráng Đêm Chung Kết Văn Nghệ Hội Trại Tuổi trẻ & Phật giáo 12

Thứ bảy - 21/07/2018 05:21
(HDPT) - Văn nghệ là một trong những chương trình được hầu hết các bạn trẻ đầu tư nghiêm túc ở mỗi mùa Hội trại. Vì vậy, việc chọn lựa những tiết mục bước vào đêm chung kết là việc làm vô cùng khó khăn của Ban tổ chức. Chương trình Văn nghệ Hội trại Tuổi trẻ & Phật giáo 12 - 2018 cũng được các bạn trẻ 6 tỉnh thành khu vực Đông Nam Bộ đầu tư kỷ lưỡng. Tất cả những tiết mục lọt vào đêm chung kết là những màn biểu diễn vô cùng đặc sắc, ấn tượng.
 




“Tuổi trẻ Phật Giáo, biết sống vươn lên

Không quản hố sâu, không ngại thác ghềnh

Mỗi bại thành, rèn hạnh hỷ xả

Mỗi ngã nhân, rèn đức bao dung”

Văn nghệ là một trong những chương trình được hầu hết các bạn trẻ đầu tư nghiêm túc ở mỗi mùa Hội trại. Vì vậy, việc chọn lựa những tiết mục bước vào đêm chung kết là việc làm vô cùng khó khăn của Ban tổ chức. Chương trình Văn nghệ Hội trại Tuổi trẻ & Phật giáo 12 - 2018 cũng được các bạn trẻ 6 tỉnh thành khu vực Đông Nam Bộ đầu tư kỷ lưỡng. Tất cả những tiết mục lọt vào đêm chung kết là những màn biểu diễn vô cùng đặc sắc, ấn tượng.

  Bắt đầu từ chiều ngày 20/07/2018, không khí ở các trại được lọt vào vòng chung kết thật sôi nổi khi các bạn cùng nhau chuẩn bị phục trang, âm thanh, và tập dợt trước thềm chung kết. Tất cả chỉ còn là thời gian cho thời khắc quan trọng vào tối nay, đúng 19h00 ngày 20/07/2018, đêm chung kết sẽ diễn ra trong sự hồi hộp và mong chờ, vì các trại đều muốn mình sẽ giành ngôi vị cao nhất, có được những tiết mục biểu diễn đẹp nhất, ấn tượng và khó phai trong lòng bao người để dâng tặng cho đức Phật, cho quý thầy cô cùng các bạn.

Sân khấu đêm nay cũng thật đẹp và lộng lẫy bởi dàn âm thanh, ánh sáng được Ban tổ chức đầu tư một cách công phu, chuyên nghiệp, được kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi chương trình diễn ra. Những tiếng hò hét reo vui không ngớt dưới không khí se lạnh vào buổi tối, những tràng pháo tay làm ấm lên khắp sân Thiền viện, đêm chung kết chính thức bắt đầu.

Các bạn cùng đứng dậy, chắp tay cung kính chào đón Chư tôn đức Tăng Ni trong Ban giám khảo quang lâm chứng minh: HT. Thích Tấn Đạt, Ủy viên Thư ký HĐTS GHPGVN, Phó Trưởng ban Thường Trực Ban Hoằng pháp Trung ương, TT. Thích Huệ Khai, Ủy viên HĐTS GHPGVN, Phó Trưởng ban Thường trực BTS GHPGVN tỉnh Đồng Nai, TT. Thích Bửu Chánh, Phó trưởng ban kiêm Chánh thư ký, BTS GHPG tỉnh Đồng Nai, TT. Thích Phước Nghiêm, Ủy viên HĐTS, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Hướng dẫn Phật tử Trung ương, Trưởng phân ban TTNPT, Trưởng ban Tổ chức Hội trại, TT. Thích Minh Nhẫn, Ủy viên HĐTS GHPGVN, Kiêm Chánh Thư ký, Phó Trưởng Ban Hoằng pháp Trung ương, Tổ trưởng tổ thông tin tuyên truyền văn phòng II Trung ương cùng chư tôn đức tăng ni trong BTC Hội trại và các anh chị ca nhạc sĩ nổi tiếng như: Nhạc sĩ Vũ Ngọc Toản, Ca nhạc sĩ Sĩ Luân, Ca nhạc sĩ Hà Okio,…- những người anh, người chị được rất nhiều các bạn trẻ mến mộ. Tất cả là sự chuẩn bị chu đáo của Bạn tổ chức, sự cố gắng hết lòng của các bạn trại sinh để đêm chung kết tối nay sẽ là một dấu ấn đẹp trong hành trình 4 ngày tại đất trại. 

TT. Thích Phước Nghiêm thay mặt BTC phát biểu khai mạc đêm văn nghệ. HT. Thích Tấn Đạt thay mặt Ban Hoằng pháp TW tặng BTC Hội trại 30.000.000 VNĐ (Ba mươi triệu đồng).

Đêm chung kết mở màn vô cùng hoành tráng cùng sự giới thiệu của hai MC Sơn Đăng và Bảo Ngân. Từng tiết mục diễn ra tất cả là tấm lòng, sự trau chuốt cẩn thận, tỉ mỉ cho từng tiết mục. Để mỗi khoảnh khắc trên sân khấu là một ấn tượng khó phai, tạo sự khác biệt cho đêm chung kết thật hay, thật hào hùng và ý nghĩa. Các bài hát về vùng đất miền Đông một thời làm nên lịch sử, về ơn nghĩa sinh thành, dưỡng dục của mẹ cha, về công ơn thầy cô, trường lớp, bạn bè, về sự tri ân và báo ân đến ba ngôi tâm linh, tình yêu quê hương đất nước, đều lần lượt diễn ra kèm theo những bài hát mang đậm chất vùng Đông Nam Bộ thật ngọt ngào, bình dị nhưng thật chí khí, mạnh mẽ, làm say đắm hàng ngàn trái tim của những người tham dự.

Sau hơn hai giờ biểu diễn, đêm chung kết Văn nghệ Hội trại Tuổi trẻ & Phật giáo 12 - 2018 với chủ đề “Hào Khí Miền Đông” chính thức khép lại với các tiết mục đặc sắc, đã mang đến các đơn vị trại rất nhiều giải thưởng giá trị và ý nghĩa. Tuổi trẻ miền Đông, anh dũng, quật cường nhưng đầy nghĩa khí, đạo đức và hướng thiện.

Xin giới thiệu một số hình ảnh tại đêm chung kết văn nghệ:

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức sự kiện |  Thông báo  |  Văn bản pháp Luật  |  Cư sĩ Phật tử  |  Gia đình Phật tử  |  Tìm hiểu Phật giáo  |  Pháp âm  |  Đời sống  |  Từ thiện |  Gửi bài viết
______________________________________________________________________________________________________________________________________________

Quý vị vui lòng ghi rõ nguồn Phattu.vn khi phát hành lại nội dung từ trang web này