Đồng Nai: Tất cả đã sẵn sàng cho Hội trại Tuổi trẻ & Phật Giáo lần thứ 12 - 2018 - Phật Giáo Việt Nam
20:01 +07 Thứ ba, 14/05/2024

Đồng Nai: Tất cả đã sẵn sàng cho Hội trại Tuổi trẻ & Phật Giáo lần thứ 12 - 2018

Thứ sáu - 20/07/2018 02:30
(HDPT) - Và giờ đây, vào giây phút này, chúng ta có thể dõng dạc mạnh dạn tuyên bố “Tất cả đã sẵn sàng cho Hội trại Tuổi trẻ & Phật giáo, chủ đề “Hào Khí Miền Đông”, và chúng ta cũng có quyền tin tưởng vào sự thành công và tiếng vang của Hội trại năm 2018, sau tất cả những gì chúng ta đã cố gắng chuẩn bị một cách chỉnh chu nhất.
 




Theo như chương trình đã được ấn định của Ban tổ chức hội trại năm nay, thời gian tập trung về đất trại là chiều 19/7/2018. Chính vì thế, các thành viên của BTC hội trại cũng đã và đang chạy đua nước rút với quỹ thời gian còn lại khá ít ỏi. Các khâu công tác chuẩn bị dần đi vào hoàn thiện và hy vọng sẽ kịp để phục vụ những trại sinh trong suốt thời gian diễn ra hội trại. Không khí hối hả càng làm tăng nhiệt độ của ngày hè khi mà thời gian chính thức diễn ra hội trại đã đến.

Từ rất sớm, chúng tôi đã ghi nhận được sự xuất hiện của trại sinh đến từ các tỉnh thành. Mặc dù quy định thời gian chính thức tập trung về đất trại là buổi chiều cùng ngày; thế nhưng, ngay trong buổi sáng hôm nay, sự nhộn nhịp của một mùa vui chơi, mùa mà các trại sinh từ các tỉnh thành chờ đợi để được quy tụ về với hội trại “Hào Khí Miền Đông” đã bắt đầu. Các trại về sớm hơn dự kiến để công tác chuẩn bị, trang trí trại và phân bổ cũng như sắp xếp công tác hậu cần được chu đáo và chủ động hơn. Sự náo nức của trại sinh từ các nơi càng làm cho không khí nơi Thiền viện Phước Sơn như chuyển mình.

Trong khi những bóng áo lam tràn trề nhiệt huyết của tuổi trẻ đang tò mò khám phá vẻ u tịch và hòa mình vào không gian xanh, trong lành của Thiền viện Phước Sơn và không gian của Hội trại; ngay khi đó, các thành viên của BTC, từ khâu ẩm thực & đời sống, âm thanh & ánh sáng, Ban quản trại, quý thầy cô trong ban hướng dẫn cũng đã phải chuẩn bị đầy đủ cả thể lực, tinh thần cũng như tất cả nội dung sinh hoạt, sẵn sàng cho một mùa hội trại thành công nhất.

Và giờ đây, vào giây phút này, chúng ta có thể dõng dạc mạnh dạn tuyên bố “Tất cả đã sẵn sàng cho Hội trại Tuổi trẻ & Phật giáo, chủ đề “Hào Khí Miền Đông”, và chúng ta cũng có quyền tin tưởng vào sự thành công và tiếng vang của Hội trại năm 2018, sau tất cả những gì chúng ta đã cố gắng chuẩn bị một cách chỉnh chu nhất.

Kính chúc BTC và toàn thể trại sinh một ngày khởi đầu Hội trại tràn trề năng lượng, thuận lợi và thật nhiều sức khỏe.
























 




























 
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: chúng ta

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức sự kiện |  Thông báo  |  Văn bản pháp Luật  |  Cư sĩ Phật tử  |  Gia đình Phật tử  |  Tìm hiểu Phật giáo  |  Pháp âm  |  Đời sống  |  Từ thiện |  Gửi bài viết
______________________________________________________________________________________________________________________________________________

Quý vị vui lòng ghi rõ nguồn Phattu.vn khi phát hành lại nội dung từ trang web này