Đồng Nai: Tổng duyệt văn nghệ Hội trại Tuổi trẻ & Phật giáo 12 - 2018 - Phật Giáo Việt Nam
09:14 +07 Chủ nhật, 12/05/2024

Đồng Nai: Tổng duyệt văn nghệ Hội trại Tuổi trẻ & Phật giáo 12 - 2018

Thứ sáu - 20/07/2018 21:06
(HDPT) - Đúng 8h00 sáng, ngày 20/07/2018, quý thầy cô trong tiểu ban văn nghệ Hội trại như: ĐĐ. Thích Lệ Minh, SC. TN Huệ Nghiêm và quý thầy cô trong Ban tổ chức làm giám khảo cho buổi tổng duyệt văn nghệ (vòng loại). Sau hơn 3 tiếng làm việc nghiêm túc, Ban giám khảo đã chọn ra những tiết mục xuất sắc bước vào vòng chung kết trong đêm thi cùng ngày.
 



Đông Nam Bộ là vùng đất của những cửa sông lớn đổ ra biển sau khi chảy qua miền đồng bằng rộng lớn, trù phú và có nền văn hóa lâu đời, là nơi có những cảnh đẹp thu hút triệu trái tim của mọi người khi đến đây, cũng là nơi sinh ra và nuôi dưỡng khí phách cho những vị anh hùng đứng lên và bảo vệ đất nước. Con người nơi đây thẳng thắn, bộc trực, hiên ngang nhưng đầy dũng cảm, đã làm tô điểm thêm cho hào khí của vùng đất đầy linh thiêng và huyền thoại này. Đó cũng là lý do mà BTC Hội trại Tuổi trẻ & Phật giáo lần thứ 12 với chủ đề “Hào khí Miền Đông” (19-22/7/2018) tại Thiền viện Phước Sơn đã thực hiện cuộc thi văn nghệ mang đậm màu sắc Đông Nam Bộ. Với tinh thần ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, con người và lối sống nghĩa tình, tốt đời đẹp đạo.
Trước vài tháng Hội trại diễn ra, tất cả 06 đơn vị tại khu vực các tỉnh miền Đông được Ban tổ chức thông báo và lập kế hoạch để các bạn trại sinh có thời gian chuẩn bị tốt cho đơn vị của mình. Các em được tự do chọn lựa các tiết mục dự thi với nội dung phù hợp do Ban tổ chức đề ra.
Đúng 8h00 sáng, ngày 20/07/2018, quý thầy cô trong tiểu ban văn nghệ Hội trại như: ĐĐ. Thích Lệ Minh, SC. TN Huệ Nghiêm và quý thầy cô trong Ban tổ chức làm giám khảo cho buổi tổng duyệt văn nghệ (vòng loại). Sau hơn 3 tiếng làm việc nghiêm túc, Ban giám khảo đã chọn ra những tiết mục xuất sắc bước vào vòng chung kết trong đêm thi cùng ngày. Với sức trẻ, sự nhiệt huyết và đam mê có sẵn, phần lớn các tiết mục đều được đầu tư công phu, chuẩn bị kỷ càng từ nội dung đến hình thức, đây cũng là điều khó khăn cho Ban tổ chức khi chọn lựa các tiết mục đi tiếp vào vòng trong. Sau nhiều giờ thảo luận, đắn đo, suy xét tất cả các phần thi, những màn biểu diễn ấn tượng, độc đáo và hoành tráng, cuối cùng, Ban tổ chức cũng đã chọn được những tiết mục ấn tượng nhất cho đêm chung kết.
Xin giới thiệu một số hình ảnh đã ghi nhận:









































 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức sự kiện |  Thông báo  |  Văn bản pháp Luật  |  Cư sĩ Phật tử  |  Gia đình Phật tử  |  Tìm hiểu Phật giáo  |  Pháp âm  |  Đời sống  |  Từ thiện |  Gửi bài viết
______________________________________________________________________________________________________________________________________________

Quý vị vui lòng ghi rõ nguồn Phattu.vn khi phát hành lại nội dung từ trang web này