Gia Lai: Lãnh đạo Chính quyền tỉnh, thành phố thăm và chúc mừng Phật đản PL.2564 - Phật Giáo Việt Nam
10:41 +07 Thứ ba, 19/03/2024

Gia Lai: Lãnh đạo Chính quyền tỉnh, thành phố thăm và chúc mừng Phật đản PL.2564

Thứ ba - 05/05/2020 22:34
Gia Lai: Lãnh đạo Chính quyền tỉnh, thành phố thăm và chúc mừng Phật đản PL.2564

Gia Lai: Lãnh đạo Chính quyền tỉnh, thành phố thăm và chúc mừng Phật đản PL.2564

(HDPT) - Nhân dịp Đại lễ Phật đản PL.2564 – DL.2020, sáng ngày 5/5/2020 (13/04 năm Canh Tý), tại Văn phòng Ban Trị sự (04a Sư Vạn Hạnh, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai), phái đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UB MTTQVN tỉnh Gia Lai do bà Huỳnh Nữ Thu Hà – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm trưởng đoàn; phái đoàn lãnh đạo Thành ủy – HĐND – UBND – UB MTTQVN TP.Pleiku do bà Trần Thị Tâm – Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP.Pleiku làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà chúc mừng chư Tôn đức Ban Trị sự GHPGVN tỉnh.
 

Đón tiếp phái đoàn có HT.Thích Từ Vân – Ủy viên HĐTS, Trưởng ban Trị sự GHPGVN tỉnh Gia Lai; TT.Thích Tâm Mãn – Phó trưởng Ban Thường trực BTS GHPGVN tỉnh cùng chư Tôn đức trong Thường trực BTS GHPGVN tỉnh Gia Lai.

Thay mặt lãnh đạo chính quyền các cấp, bà Huỳnh Nữ Thu Hà – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã ghi nhận những đóng góp tích cực của BTS GHPGVN tỉnh, chư Tôn đức Tăng Ni và Phật tử đối với sự phát triển chung của tỉnh nhà trong thời gian qua. Đặc biệt, trong thời gian dịch bệnh Covid-19 diễn ra trên thế giới và trong nước, GHPGVN tỉnh đã chấp hành nghiêm và hướng dẫn Tăng Ni, Phật tử thực hiện tốt các chỉ thị của Trung ương và chỉ đạo của tỉnh về phòng chống dịch bệnh; đồng thời phối hợp tích cực với các cấp chính quyền để thực hiện các hoạt động từ thiện xã hội ý nghĩa, góp phần bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Bà cho biết dịch bệnh Covid-19 hiện nay vẫn còn diễn biến hết sức phức tạp, vì vậy trong thời gian tới GHPGVN tỉnh tiếp tục quan tâm, vận động, hướng dẫn các cơ sở Phật giáo, Tăng Ni, Phật tử thực hiện tốt công tác phòng chống dịch nhằm góp phần cùng với tỉnh và cả nước sớm đẩy lùi dịch bệnh. Nhân dịp Đại lễ Phật đản PL.2564 – DL.2020, Bà đã gửi lời chúc sức khỏe đến chư Tôn đức trong BTS GHPGVN tỉnh, chư Tôn đức Tăng Ni, Phật tử một mùa Phật đản an lành và hạnh phúc.

Nhân dịp này, bà Huỳnh Nữ Thu Hà cũng trao tặng lẵng hoa, trao thư và quà của Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UB MTTQVN tỉnh chúc mừng đại lễ Phật đản đến Hòa thượng Trưởng BTS GHPGVN tỉnh Gia Lai.

HT.Thích Từ Vân – Ủy viên HĐTS, Trưởng BTS GHPGVN tỉnh thay mặt BTS GHPGVN tỉnh Gai Lai bày tỏ sự cảm ơn trước những đánh giá đầy đủ, sâu sắc của lãnh đạo tỉnh đối với những đóng góp của Phật giáo tỉnh nhà trong thời gian qua, cũng như trong quá trình phòng chống dịch bệnh Covid-19. Trong thời gian qua, lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành tỉnh luôn quan tâm, tạo điều kiện để GHPGVN tỉnh nhà hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, góp phần tích cực vào sự phát triển của tỉnh. Hòa thượng cho biết, bên cạnh chấp hành và thực hiện tốt các quy định về phòng chống dịch bệnh, từ đầu mùa dịch đến nay BTS GHPGVN tỉnh còn kêu gọi Tăng Ni, Phật tử đóng góp tiền và vật dụng để thực hiện các hoạt động từ thiện, chia sẻ với người khó khăn trong mùa đại dịch.

Trong đại lễ Phật đản năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, BTS GHPGVN tỉnh sẽ không tổ chức các hoạt động với quy mô cấp tỉnh, cấp huyện, mà hướng dẫn các nhà chùa, chư Tăng Ni, Phật tử tự thực hiện các nghi lễ chính tại chùa, đảm bảo tốt công tác giãn cách xã hội để phòng chống dịch bệnh.

HT.Thích Từ Vân cũng bày tỏ niềm hoan hỷ và tri ân sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đã dành thời gian đến chúc mừng Đại lễ Phật đản PL.2564 – DL.2020.

 

 

Ban TT-TT Phật giáo tỉnh Gia Lai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức sự kiện |  Thông báo  |  Văn bản pháp Luật  |  Cư sĩ Phật tử  |  Gia đình Phật tử  |  Tìm hiểu Phật giáo  |  Pháp âm  |  Đời sống  |  Từ thiện |  Gửi bài viết
______________________________________________________________________________________________________________________________________________

Quý vị vui lòng ghi rõ nguồn Phattu.vn khi phát hành lại nội dung từ trang web này