Hà Tĩnh: Chùa Thanh Lương tư vấn tiếp sức mùa thi năm 2019 - Phật Giáo Việt Nam
20:15 +07 Thứ tư, 15/05/2024

Hà Tĩnh: Chùa Thanh Lương tư vấn tiếp sức mùa thi năm 2019

Thứ năm - 30/05/2019 22:59
Hà Tĩnh: Chùa Thanh Lương tư vấn tiếp sức mùa thi năm 2019

Hà Tĩnh: Chùa Thanh Lương tư vấn tiếp sức mùa thi năm 2019

(HDPT) - Vào lúc 8h ngày 26/5/2019 (tức 22/4 năm Kỷ Hợi), Chùa Thanh Lương phối hợp với Ban trị sự GHPGVN huyện Nghi Xuân đã long trọng tổ chức chương trình “Cầu nguyện và tư vấn mùa thi năm 2019”.
 
Quang lâm chứng minh và tham dự buổi lễ có: Đại đức Thích Viên Như – Ủy viên HĐTSTW GHPGVN – Phó Ban kiêm Chánh thư ký BTS GHPGVN tỉnh Hà Tĩnh – Trưởng BTS huyện Nghi Xuân; Đại đức Thích Quảng Nguyên – Uỷ viên HĐTSTW GHPGVN – Phó Ban Trì sự Phật Giáo tỉnh Hà Tĩnh kiêm Trưởng ban tổ chức; Đại đức Thích Hạnh Nhẫn – Phó ban kiêm Trưởng ban Hoằng pháp Phật giáo tỉnh Hà Tĩnh; Đại đức Thích Chánh Thành – Trưởng ban Văn hóa Phật Giáo tỉnh Hà Tĩnh – Trưởng ban trị sự Phật Giáo thị Xã Hồng Lĩnh – phó ban trị sự huyện Nghi Xuân; Đại đức Thích Tánh Đại – Trưởng ban trị sự huyện Vũ Quang, chư Tôn đức Tăng ni và đông đảo quý Phật tử thập phương cùng về tham dự buổi lễ.

 
Ngoài ra còn có các Thầy Cô trường chuyên Phan Bội Châu, trường Đại học Vinh; quý Thầy Cô của các trường và hơn 1000 học sinh trong tỉnh Hà Tĩnh và Nghệ An cùng về tham dự.
 

Phát biểu khai mạc, Đại đức Thích Viên Như chia sẻ: Mục đích của việc làm này nhằm trợ duyên giúp các em trang bị thêm một số kỹ năng kiến thức, những thắc mắc chuẩn bị khi bước vào mùa thi, tạo thêm lòng tự tin nhằm đạt được kết quả cao nhất cũng như những kinh nghiệm trước trong và sau mùa thi cử. 

Từ nhiều năm nay, chùa Thanh Lương đã liên tục tổ chức buổi lễ
  “Cầu nguyện và tư vấn mùa thi”. Đây là một việc làm thiết thực và hữu ích trên tinh thần từ bi hóa độ và gieo mầm tương lai để thế hệ trẻ đến gần hơn với giáo lý Phật Đà, cũng như giúp các các bậc phụ huynh, các em học sinh có thêm sự tự tin, thêm sức mạnh tinh thần, thêm kỹ năng để học tập, ôn luyện và thi cử. Qua đó góp phần trao chiếc chìa khóa mở ra cánh cửa tương lai cho các em.

Buổi lễ tiếp sức mùa thi đã khép lại trong sự hoan hỷ của những sĩ tử tham gia.

Sau đây là 1 số hình ảnh chúng tôi ghi nhận được:







 









 


Hồng Nga
 
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức sự kiện |  Thông báo  |  Văn bản pháp Luật  |  Cư sĩ Phật tử  |  Gia đình Phật tử  |  Tìm hiểu Phật giáo  |  Pháp âm  |  Đời sống  |  Từ thiện |  Gửi bài viết
______________________________________________________________________________________________________________________________________________

Quý vị vui lòng ghi rõ nguồn Phattu.vn khi phát hành lại nội dung từ trang web này