Lâm Đồng: Chùa Niết Bàn trao tặng 1100 quà Tết yêu thương cho bà con khó khăn - Phật Giáo Việt Nam
20:13 +07 Thứ bảy, 27/04/2024

Lâm Đồng: Chùa Niết Bàn trao tặng 1100 quà Tết yêu thương cho bà con khó khăn

Thứ năm - 01/02/2024 09:31
Lâm Đồng: Chùa Niết Bàn trao tặng 1100 quà Tết yêu thương cho bà con khó khăn

Lâm Đồng: Chùa Niết Bàn trao tặng 1100 quà Tết yêu thương cho bà con khó khăn

(HDPT) - Ngày 30/1/2023 (20/12/Quý Mão), Nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn 2024 Phân ban Phật tử dân tộc TƯ cùng chùa Niết Bàn – huyện Bảo Lâm tỉnh Lâm Đồng đã long trọng tổ chức chương trình phát quà tới và con đồng bào dân tộc và bà con nghèo tàn tật bán vé số trong toàn huyện Bảo Lâm, Tp Bảo Lộc. Chương trình được tài trợ bởi gia đình ông Hoàng Kim Khánh và Bà Phan Thị Mai – Chủ hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa
 
Buổi lễ đặt dưới sự chứng minh của HT.Thích Đức Nghi- Viện chủ Khai Sơn chùa Niết Bàn – Chứng minh Phân ban Phật tử dân tộc TW, ĐĐ. Thích Đồng Sỹ - Phó ban Phật tử dân tộc TƯ – Trụ trì chùa Niết Bàn – xã Lộc Thành – huyện Bảo Lâm cùng đông đảo bà con nhân dân Phật tử Huyện Bảo Lâm – Tp Bảo Lộc cùng về tham dự.


Nằm trong chương trình phát quà Tết yêu thương xuân Giáp Thìn 2024, với tấm lòng tương thân tương ái Thẩm mỹ viện Mailisa đã về xã Lộc Thành chùa Niết Bàn trao tặng 1100 phần quà tới cho bà con có hoàn cảnh khó khăn  với tổng trị giá 550 triệu đồng. Các phần quà mang giá trị lớn về tinh thần nhằm chia sẻ động viên  giúp đỡ cho bà con đón một mùa Xuân trong tình yêu thương đầm ấm. Đây là một trong những đơn vị thẩm mỹ rất uy tín và chất lượng luôn đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với mong muốn làm đẹp hoàn hảo cho tất cả mọi người và đẹp nhất là tấm lòng nhân ái mà đơn vị đã trao tặng những phần quà yêu thương tới các bà con còn gặp nhiều khó khăn.


Được biết hằng năm Thẩm mỹ viện Mailisa đã luôn đồng hành giúp đỡ và chia sẻ tới các bà con có hoàn cảnh khó khăn với số lượng hơn 1000 phần quà tại các tỉnh thành trong cả nước. Các món quà tuy nhỏ nhưng  là tấm lòng mà gia đình ông Hoàng Kim Khánh và Bà Phan Thị Mai mong muốn gửi các hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực để vượt khó vươn lên trong cuộc sống.

 
Phát biểu  tại buổi lễ ĐĐ.Thích Đồng Sỹ - Phó Phân ban Phật tử dân tộc TƯ – Trụ trì chùa Niết Bàn – xã Lộc Thành – huyện Bảo Lâm gửi lời cảm ơn tấm lòng thiện nguyện của gia đình ông Hoàng Kim Khánh và Bà Phan Thị Mai cùng toàn thể các cộng sự thẩm mỹ viện Mailisa đã phối kết hợp cùng Chùa tổ chức sức sự kiện quan trọng này. Quý chư Tôn đức ghi nhận  sự đóng góp của thẩm mỹ viện Mailisa là một điều rất đáng quý nhằm  san sẻ được phần nào khó khăn cho các bà con nhân dịp Tết đến Xuân về.

Mong muốn trong thời gian tới thẩm mỹ viện Mailisa sẽ luôn đồng hành cùng Phân ban PTDT TƯ, chùa Niết Bàn – huyện Bảo Lâm chia sẻ yêu thương tới nhiều đồng bào dân tộc còn đang gặp nhiều khó khăn, giúp bà con ổn định cuộc sống, vươn lên trong cuộc sống.



Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024 chư Tôn đức gửi lời chúc sức khỏe tới toàn thể các thành viên của thẩm mỹ viện Mailisa, trong năm mới thật nhiều may mắn luôn thành công rực rỡ, tiếp tục làm đẹp cho đời, làm đẹp cho người lan tỏa giá trị nhân ái, mang lại lợi lạc cho cộng đồng với nhiều hoạt đông thiện nguyện đầy ý nghĩa.

Xin giới thiệu chùm ảnh:



































Diệu Thái

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức sự kiện |  Thông báo  |  Văn bản pháp Luật  |  Cư sĩ Phật tử  |  Gia đình Phật tử  |  Tìm hiểu Phật giáo  |  Pháp âm  |  Đời sống  |  Từ thiện |  Gửi bài viết
______________________________________________________________________________________________________________________________________________

Quý vị vui lòng ghi rõ nguồn Phattu.vn khi phát hành lại nội dung từ trang web này