Chùa Tam Chúc tổ chức chương trình “Trung thu cho em”

Chùa Tam Chúc tổ chức chương trình “Trung thu cho em”
Hòa cùng không khí khắp nơi trên mọi miền đất nước vui đón ngày hội Trăng Rằm, tối ngày 30/9/2020 (14/8 năm Canh Tý), tại chùa Tam Chúc (thị trấn Ba Sao, Kim Bảng, Hà Nam) đã diễn ra chương trình “Trung thu cho em”.

Chương trình đã mang tới cho các em thiếu nhi một mùa Trung thu ý nghĩa, với những hoạt động bổ ích lý thú, để sau này lớn lên, các em có thêm những trải nghiệm, hồi ức về những mùa trung thu đã qua của riêng mình.

Gần 2.000 em thiếu nhi được giao lưu cùng chú Cuội, chị Hằng, tham gia biểu diễn và dự xem nhiều những tiết mục văn nghệ. Ngoài ra, các em còn được được tham gia những trò chơi dân gian, đố vui có thưởng, xem tiết mục múa Lân đặc sắc và nhận những phần quà Trung thu ý nghĩa.

Phát biểu tại đêm hội, TT. Thích Minh Quang đã căn dặn các em thiếu niên, nhi đồng cần phải cố gắng chăm chỉ học tập, nghe lời ông bà, cha mẹ, thầy cô để trở thành những người con ngoan, trò giỏi, xứng đáng với danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ và phải biết ơn những người đã giúp đỡ mình theo lời đức Phật dạy.

Chương trình đã góp phần tạo nên một không khí vui tươi phấn khởi, ấm áp cho các em thiếu nhi tại địa phương trong dịp Tết Trung thu về.

Tác giả bài viết: Khánh Linh