Quảng Nam: Chùa Hòa Mỹ tổ chức khóa tu ngày An lạc

Quảng Nam: Chùa Hòa Mỹ tổ chức khóa tu ngày An lạc
Hôm nay, ngày 27/11/2019 (02/11 Kỷ Hợi), chùa Hòa Mỹ (X. Tam Nghĩa, H. Núi Thành, T. Quảng Nam) đã tổ chức khóa tu Một ngày An lạc với sự tham dự của hơn 200 đạo hữu Phật tử trong và ngoài huyện.
Khóa tu một ngày an lạc được chùa Hòa Mỹ tổ chức định kỳ hằng tháng, với nhiều pháp môn hành trì như: tụng kinh, thiền tọa, niệm Phật, thiền hành, ăn cơm trong chánh niệm…

Quang cảnh khóa tu

Tại khóa tu, BTC đã cung thỉnh ĐĐ.Thích Hạnh Nhân – Trụ trì chùa Trung Hòa, H. Mộ Đức, T. Quảng Ngãi thuyết giảng với chủ đề “Tìm Phật ở đâu?”. Qua bài pháp, đại chúng đã sáng tỏ được các giáo nghĩa về chân lý giác ngộ, để tự mình thấy được con đường chánh Pháp và thực hành lời Phật dạy trong đời sống để được an lạc hạnh phúc.

ĐĐ.Thích Hạnh Nhân thuyết giảng

Nhân kỷ niệm 711 năm ngày Phật Hoàng Trần Nhân Tông nhập niết bàn, Đại đức giảng sư cũng đã chia sẻ sơ lược về tiểu sử và hành trạng của đức Phật Hoàng.

Kinh hành niệm Phật
Trong chương trình Phật pháp vấn đáp, các đạo hữu đã đặt ra các câu hỏi, được chư Tôn đức giải thích, thảo luận các vấn đề liên quan đến việc tu học và hành trì của người Phật tử tại gia.

Đạo hữu đặt câu hỏi trong chương trình Phật pháp vấn đáp

Sau đây là một số hình ảnh được ghi nhận:

 




 

 



  


 


 


 





 



 



 

 

Tác giả bài viết: Ban TTTT PG Núi Thành