TP.HCM: Khóa tu an lạc lần thứ 9 tại Việt Nam Quốc Tự

TP.HCM: Khóa tu an lạc lần thứ 9 tại Việt Nam Quốc Tự
Sáng nay, 27-10, tại hội trường Việt Nam Quốc Tự (244 đường 3 tháng 2, P.12, Q.10), Ban Hoằng pháp GHPGVN TP.HCM tổ chức khóa tu ngày an lạc lần thứ 9 với chủ đề “Ánh sáng giác ngộ của tuệ giác” do TT.Thích Giác Tín, Phó ban Hoằng pháp Phật giáo TP chủ trì, với gần 800 Phật tử trên địa bàn tham dự.

Tại đây, chư tôn đức Ban Nghi lễ khóa tu đã hướng dẫn đạo tràng thực tập niệm danh hiệu Đức Phật để khơi dậy tuệ giác trong tâm thức trước khi nghe thuyết giảng.

H9.JPG
TT.Thích Giác Tín chia sẻ pháp thoại đến đạo tràng

Dịp này, ĐĐ.Thích Tâm Hải, Phó Tổng Biên tập kiêm Thư ký tòa soạn báo Giác Ngộ đã giới thiệu tờ báo đến các Phật tử tham dự.

Theo Đại đức Phó Tổng Biên tập, báo chí Phật giáo bắt đầu từ chủ trương của Tổ Khánh Hòa - hoằng pháp bằng công việc làm báo - với việc ra đời tạp chí Pháp Âm (1929).

Đại đức nhắc lại lời Phật dạy về pháp bố thí, trong đó thí Pháp là tối thượng và cho biết, nhiều người biết Phật, đến với đạo qua kênh báo Giác Ngộ.

“Cho nên, mong muốn quý Phật tử vì lợi ích đạo pháp trong tương lai, với vai trò của người hộ trì Chánh pháp, phát tâm dõng mãnh để tạo thuận duyên đưa tờ báo Giác Ngộ (cơ quan ngôn luận của Phật giáo TP) đến với những người hữu duyên”, ĐĐ.Thích Tâm Hải nói.

H7.JPG

H4.JPG
ĐĐ.Thích Tâm Hải chia sẻ về báo Giác Ngộ đến Phật tử khóa tu

H2.JPG
Phật tử tham dự khóa tu

Được biết, từ tháng 3-2019, Ban Hoằng pháp đã dời khóa tu một ngày an lạc từ chùa Phổ Quang (Q.Tân Bình) về Việt Nam Quốc Tự, hôm nay là khóa tu lần thứ 9.

 

Nguồn tin: Theo GNO