Tuyên Quang: Xuất quân tiếp sức mùa thi năm 2020

Tuyên Quang: Xuất quân tiếp sức mùa thi năm 2020
Sáng ngày 8-8, tại Chùa An Vinh (TP Tuyên Quang), Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh phối hợp với Tinh đoàn tổ chức Lễ xuất quân Tiếp sức mùa thi 2020. Tham dự có Đại đức Thích Thanh Phúc, Phó trưởng Ban Thường trực Ban trị sự phật Giáo tỉnh Tuyên Quang, bà Ma Thị Thao, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, 50 đoàn viên thanh niên của thành phố Tuyên Quang và đông đảo các tăng ni phật tử.
Đây là chương trình thiện nguyện chung sức vì cộng đồng được Giáo hội Phật giáo tỉnh phối hợp triển khai liên tiếp trong 5 kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Qua việc rà soát, chốt số lượng đăng ký thực tế của thí sinh, người nhà thí sinh, Ban tổ chức sẽ tổ chức nấu, phát cơm trưa, đồ uống miễn phí tại 27 điểm thi tại 7 huyện, thành phố với gần 6.477 suất ăn. Ngay sau lễ xuất quân, xe bán tải đã chở thực phẩm, nước uống về các điểm nấu tại các huyện, thành phố nhằm chuẩn bị tốt các hoạt động để tổ chức phát cơm miễn phí cho thí sinh trong 2 ngày thi đảm bảo chất lượng, an toàn, kịp thời. Đồng thời, phối hợp các đơn vị liên quan triển khai các công tác phòng, chống dịch Covid-19 như đặt dung dịch sát khuẩn trước các phòng thi, phát khẩu trang tặng thí sinh và người nhà, đảm bảo cho các thí sinh có một mùa thi an toàn.

Một số hình ảnh ghi nhận: 

 



                                 


                           Đại diện Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh phát thẻ Ban tổ chức và phục vụ điểm tiếp sức mùa thi.



                                                           Các đoàn nhận nhu yếu phẩm cho các điểm nấu ăn của điểm thi. 



Tác giả bài viết: Ban thông tin truyền thông phật giáo tỉnh Tuyên Quang