Gia Lai: Trao quà đến với bà con nghèo trong mùa mưa bão

Gia Lai: Trao quà đến với bà con nghèo trong mùa mưa bão
Nhằm chia sẻ yêu thương và trợ duyên cho bà con vùng Tây nguyên xa xôi, trong những ngày cơn bão số 6 đang diễn ra phức tạp. Vào ngày 9/11/2019 (nhằm ngày 13/10 năm Kỷ Hợi), đoàn từ thiện Phật giáo Hoà Hảo thuộc tỉnh An Giang đã đến trao 600 phần quà đến với bà con người dân tộc tiểu số có hoàn cảnh khó khăn thuộc huyện Iagrai.

Chứng minh và tham dự buổi phát quà có: Đại đức Thích Giác Liêm – Trưởng ban Kiểm soát Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) tỉnh Gia Lai, Trưởng ban Trị sự (BTS) Phật giáo huyện IaGrai, Trụ trì tịnh xá Ngọc Lai; Đại đức Thích Giác Minh Châu – Phó Thư ký kiêm Chánh Văn phòng BTS GHPGVN huyện IaGrai, tỉnh Gia Lai.

Về phía chính quyền có: Ông Trần Hồng Hà – Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện IaGrai, và các cấp chính quyền tại địa phương.

Phái đoàn Phật giáo Hoà Hảo có: Ông Đặng Thanh Nhàn làm trưởng đoàn và ông Ngô Văn Hùng cùng các nhà hảo tâm, với tất cả những tấm lòng nhân ái đến từ tỉnh An Giang.

Tại buổi lễ phát quà, Đại đức Thích Giác Liêm gửi lời cảm ơn phái đoàn Phật giáo Hoà Hảo, đã không ngại đường xá xa xôi vượt hơn 700 cây số, đến thăm và chia sẻ với bà con nghèo nơi đây. Đồng thời, Đại đức cũng gửi lời tri ân đến ông Trần Hồng Hà và các cấp chính quyền địa phương, đã tạo điều kiện cho những chương trình từ thiện của tịnh xá Ngọc Lai, và những phái đoàn từ các tỉnh thành tổ chức đều được diễn ra tốt đẹp. Bên cạnh đó, ĐĐ. Thích Giác Liêm mong bà con luôn cố gắng phấn đấu làm ăn, cải thiện kinh tế gia đình, cùng nhau tu học, sống tốt đời đẹp đạo chung tay cùng chính quyền địa phương làm cho huyện nhà ngày càng giàu đẹp.

Sau đó, ông Trần Hồng Hà – Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện IaGrai cũng gửi lời tri ân đến Đại đức trụ trì tịnh xá Ngọc Lai, đã luôn là nhịp cầu nối mang yêu thương từ các phái đoàn từ thiện đến với bà con nghèo tại huyện nhà.  

Được biết, chuyến trao quà lần này đoàn đến tại 3 điểm: Làng Ếch, xã IaKhai 200 phần và làng Gộk, xã IaGrăng 250 phần và tại tịnh xá Ngọc Lai 150 phần quà. Tổng giá trị  phần quà lần này lên đến 150 triệu đồng.

Một số hình ảnh ghi nhận được: 

Tác giả bài viết: Ban TT-TT PG tỉnh Gia Lai