Quảng Trị: Đoàn Từ thiện TP. Đà Lạt trao quà mùa Đông cho học sinh và bà con nghèo

Quảng Trị: Đoàn Từ thiện TP. Đà Lạt trao quà mùa Đông cho học sinh và bà con nghèo
Hưởng ứng lời kêu gọi Giúp sức đến trường cho các em học sinh nghèo tỉnh Quảng Trị, ngày 1/11/2019 (05/10 Kỷ Hợi) Đoàn Từ thiện TP.Đà Lạt do ĐĐ.Thích Đức Niệm- Trụ trì Tịnh thất Chân Như; SC.Thích Nữ Viên Thành- chùa Lộc Uyển, đã hướng dẫn đoàn từ thiện TP. Đà Lạt trao 750 phần quà mùa Đông cho học sinh và 100 phần quà bà con nghèo tỉnh Quảng Trị.
Cùng đi trong phái đoàn còn có quý Sư cô và nhóm Phật tử TP.Đà Lạt do Phật tử Mãn Từ Anh làm Trưởng nhóm.Cùng đi trong phái đoàn còn có quý Sư cô và nhóm Phật tử TP.Đà Lạt do Phật tử Mãn Từ Anh làm Trưởng nhóm.


Đoàn đã trao các phần quà cho học sinh trường Tiểu Học Cam An, trường Tiểu Học Võ Thị Sáu – Huyện Cam Lộ; Trường Tiểu Học và THCS Triệu Long –  huyện Triệu Phong.

Tại các điểm trường đại diện phái đoàn đã chúc các thầy cô dồi dào sức khỏe hoàn thành nhiệm vụ dạy tốt; chúc các em học sinh chăm ngoan, siêng năng học tập.

Đại diện nhà trường cảm ơn sự quan tâm của chư Tôn đức và quý Phật tử đã đồng hành cùng nhà trường chăm lo cho các em áo ấm và dụng cụ học tập để yên tâm học tốt.

Được biết, mỗi phần quà trị giá 100 ngàn đồng, bao gồm: áo ấm, balo,10 quyển tập, bình nước, hộp bút, giày dép,…

Sau đó, đoàn đã về chùa Xuân Lâm- huyện Hải Lăng, trao 100 phần quà cho bà con nghèo, mỗi phần gồm: gạo, thùng mì, nhu yếu phẩm và phong bì tiền mặt.

Tổng kinh phí cho hoạt động từ thiện lần này là hơn 250 triệu đồng.

Một ngày hoạt động tích cực, đem lại nhiều niềm vui cho các em học sinh hiếu học và các hoàn cảnh khó khăn, đã giúp các thành viên trong đoàn cảm nhận được mùa Đông ấm áp đang lan tỏa nơi khúc ruột miền Trung thân yêu.

 

Tác giả bài viết: Trầm Hương