Sóc Trăng: Chùa Quan Âm Linh Ứng tổ chức tặng quà cho người nghèo, người khuyết tật

Sóc Trăng: Chùa Quan Âm Linh Ứng tổ chức tặng quà cho người nghèo, người khuyết tật
Sáng ngày 19/11/2019 (23/10 Kỷ Hợi) Đại đức Thích Huệ Nghiêm – Trưởng ban Từ thiện Xã hội GHPGVN tỉnh Sóc Trăng, Trụ trì chùa Quan Âm Linh Ứng (Kinh Thị Đội, phường 5, TP.Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) kết hợp cùng quý Đạo hữu Phật giáo Hòa Hảo (phường Thạnh Hòa, quận Thốt Nốt, TP.Cần Thơ) tổ chức trao tặng 350 phần quà cho người khuyết tật, người già có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Trong khối Đại đoàn kết toàn dân tộc, có sự đoàn kết, khắn khít giữa các Tôn giáo tại Việt Nam, thể hiện cái chơn thiện mỹ để làm ích đạo lợi đời, phục vụ nhân sinh xã hội. Chùa Quan Âm Linh Ứng thành lập Viện dưỡng lão nuôi người già neo đơn, bất hạnh. Bên cạnh việc chăm sóc các cụ già, Đại đức trụ trì còn quan tâm lo lắng đến những mãnh đời bất hạnh khác như người khuyết tật, người nghèo sống quanh vùng.

Chia sẻ với tấm lòng Từ bi, cứu khổ ban vui của Đại đức Trụ trì chùa Quan Âm Linh Ứng, quý Đạo hữu Phật giáo Hòa Hảo đã kêu gọi các nhà hảo tâm, quý tín đồ của Đạo mình ủng hộ tài vật, cùng đến chùa trao tặng 350 phần quà (mỗi phần trị giá 300.000 đồng, gồm: tiền mặt, gạo, mì, nước tương, đường, dầu ăn và quần áo cũ) cho người khuyết tật, người già neo đơn và những người có hoàn cảnh khó khăn tại đây. Tổng trị giá các phần quà trên 100 triệu đồng.

Nơi Chánh điện chùa Quan Âm Linh Ứng trang nghiêm với hương trầm quyện tỏa, Đại đức Thích Huệ Nghiêm gửi lời cảm ơn chân thành đến quý Đạo hữu Phật giáo Hòa Hảo tại Cần Thơ đã dành thời gian, công sức và tịnh tài đến chùa Quan Âm Linh Ứng trao tặng những phần quà vô cùng ý nghĩa đến với bà con có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, với tinh thần “một miếng khi đói bằng một gói khi no”. Kính cầu nguyện chư Phật gia hộ quý Đạo hữu và tất cả thành viên trong đoàn sức khỏe an khang, vạn sự kiết tường như ý.

Một số hình ảnh ghi nhận được:

Tác giả bài viết: Thích Tâm Thành

Nguồn tin: Theo PSO