Thái Bình: Chùa Keo ủng hộ 3000 chiếc khẩu trang phòng chống dịch Covid – 19

Thái Bình: Chùa Keo ủng hộ 3000 chiếc khẩu trang phòng chống dịch Covid – 19
Hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay ủng hộ phòng chống dịch bệnh Covid-19”, ngày 19/3/2020 ( nhằm ngày 26/02 năm Canh Tý) tại trụ sở UBND huyện Vũ Thư, Tổ Đình chùa Keo, xã Duy Nhất, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình đã phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ huyện trao tặng 3000 chiếc khẩu trang miễn phí cho đại diện lãnh đạo UBND huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình.

Dịp này, đại diện lãnh đạo UBND huyện Vũ Thư cũng đã tiếp nhận thêm 35.000 chiếc khẩu trang, cùng với 505 kg hoá chất tiêu độc, khử trùng của các đơn vị, các tổ chức và cá nhân trên địa bày huyện. Được biết, toàn bộ số khẩu trang nhận được lần này sẽ được cấp phát miễn phí cho các hộ gia đình thuộc diện chính sách,có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, trẻ em mồ côi, người khuyết tật… đang sinh sống trên địa bàn huyện.

Đại diện chùa Keo trao biển tặng 3.000 khẩu trang miễn phí cho huyện Vũ Thư

Số khẩu trang còn lại cùng với lượng hoá chất tiếp nhận sẽ được phân bổ cho một số khu vực hiện đang thực hiện cách ly tập trung trên địa bàn huyện và sử dụng cho một số nơi có dịch đang bùng phát cần sự hỗ trợ. Đây là hành động thiết thực của Tổ Đình trong việc chung tay cùng cả nước phòng chống dịch Covid – 19 trên tinh thần Phật giáo luôn đồng hành cùng Dân tộc, cũng như thực hiện theo công văn số 027/CV – HĐTS do Hòa thượng Thích Thiện Nhơn, Chủ tịch  Hội đồng trị sự ký ban hành ngày 31/01/2020, về việc phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của virus corona (nCoV) gây ra.

3.000 khẩu trang được đóng thùng để trao cho đại diện lãnh đạo huyện Vũ Thư

Tác giả bài viết: Thành Trung