Tiền Giang: Phân ban Ni giới tỉnh vừa bàn giao hai căn Nhà tình thương tại huyện Gò Công Tây

Tiền Giang: Phân ban Ni giới tỉnh vừa bàn giao hai căn Nhà tình thương tại huyện Gò Công Tây
Ngày 06/11/2019 (10/10 Kỷ Hợi) Ni trưởng Thích Nữ Tịnh Nghiêm – Phó trưởng BTS, Trưởng Phân ban Ni giới tỉnh Tiền Giang đã kết hợp với UB MTTQVN tỉnh tổ chức bàn giao 02 căn nhà tình thương tại huyện Gò Công Tây.
Bà Nguyễn Thị Út Lớn, sinh năm 1962 (ngụ tại ấp Ninh Đông, xã Đồng Sơn), một mình phải đi làm thuê để nuôi 2 đứa cháu ngoại còn đang tuổi ăn học. Còn gia đình anh Nguyễn Thanh Tùng, sinh năm 1988 (ngụ ấp Bình Trinh, xã Đồng Sơn) có hoàn cảnh hết sức khó khăn, nhà không có đất canh tác nên phải đi làm thuê để nuôi hai con nhỏ mới đến trường.


Vì thu nhập của hai gia đình không ổn định, chỉ có thể trang trải qua ngày nên khó có thể xây dựng lại căn nhà đang ở đã bị xuống cấp. Nhận lời giới thiệu của chính quyền địa phương, Ni trưởng Thích Nữ Tịnh Nghiêm và Phân ban Ni giới tỉnh Tiền Giang đã hỗ trợ mỗi gia đình 30 triệu đồng xây dựng lại căn nhà, giúp hai gia đình “an cư lạc nghiệp”.

Buổi bàn giao nhà có sự tham dự của Ni trường Thích Nữ Tịnh Nghiêm, đại diện chính quyền sở tại và đông đảo bà con địa phương tham dự.

Ni trưởng Thích Nữ Tịnh Nghiêm phát biểu tại buổi lễ bàn giao nhà

Tại buổi bàn giao nhà, trước khi trao quyết định, Ni trưởng Thích Nữ Tịnh Nghiêm cũng có lời động viên đến các gia đình, mong muốn hai gia đình sớm vượt qua khó khăn và vươn lên trong cuộc sống. Ni trưởng cùng lãnh đạo chính quyền cũng có thêm nhiều phần quà thiết thực gửi tặng đến hai gia đình trong dịp này.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận được:

  

Tác giả bài viết: Ban TTTT Phân ban Ni giới Tiền Giang