BRVT: Lãnh đạo tỉnh chúc mừng 30 năm thành lập Trường TCPH Đại Tòng Lâm

BRVT: Lãnh đạo tỉnh chúc mừng 30 năm thành lập Trường TCPH Đại Tòng Lâm
7h30 sáng ngày 13/02/2020 Lãnh đạo Tỉnh Ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đã đến Vạn Phật Quang – Đại Tòng Lâm tự chúc mừng HT Hiệu trưởng và Chư tôn đức Giáo thọ sư nhân Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Trường TCPH Đại Tòng Lâm.

 










Dẫu đã nhận được công văn về việc hoãn lễ của Lãnh đạo BTS tỉnh và Ban Giám hiệu Trường TCPH Đại Tòng Lâm theo chỉ đạo của HĐTS Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam và UBND tỉnh nhằm đối phó với dịch cúm do chủng virus Corona gây ra, tuy nhiên trong ngày trọng đại của Phật giáo tỉnh lãnhd dạo Tỉnh ủy đã chỉ đạo và thành lập Đoàn đến chúc mừng nhân ngày kỷ niệm 30 năm thành lập Trường TCPH Đại Tòng Lâm.

Phái đoàn do ông Bùi Chí Thành Ủy viên dự khuyết BCH TƯ Đảng, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh làm Trưởng đoàn. Tháp tùng đoàn có ông Nguyễn Văn Đồng Ủy viên BTV tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh Ủy; Ông Phạm Văn Quyền Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh; Ông Trần Thanh Hà Trưởng Phòng Tôn giáo – Dân tộc tỉnh.
Tiếp đoàn tại Phòng khách Vạn Phật Quang – Đại Tòng Lâm tự có HT Thích Quảng Hiển Ủy viên HĐTS, Trưởng BTS tỉnh Hiệu trưởng Trường TCPH; Đại đức Thích Nhuận Nghĩa Ủy viên HĐTS, Phó Trưởng ban kiêm Chánh Thư ký BTS; Phó Hiệu trưởng thường trực Trường TCPH Đại Tòng Lâm.










Trong buổi nói chuyện thân mật, đại diện phái đoàn Tỉnh đã chúc mừng Lãnh đạo BTS tỉnh và BGH nhà trường đã có nhiều cố gắng từ buổi sơ khai hình thành Lớp Sơ cấp Giáo lý để từng bước hình thành Trường TCPH tỉnh. Dẫu thực hiện đúng chỉ đạo của HĐTS và UBND tỉnh V/v ngưng các lễ hội để đảm bảo sức khỏe chung cho mọi người, tuy nhiên trong tình cảm chung Lãnh đạo Tỉnh Ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu vẫn nhớ mốc son đặc biệt của Phật giáo tỉnh nên đến chúc mừng. Những năm qua Trường TCPH Đại Tòng Lâm đã có nhiều cố gắng trong công tác giảng dạy. Không những đào tạo Tăng Ni trong mà còn ngoài tỉnh lớp kế thừa hiểu đúng về Giáo lý đạo Phật mà có những bước hoằng pháp đúng đắn không sai lệch với tinh thần giải thoát của Đức Thích Ca Mâu Ni.

Trong lời đáp từ HT Thích Quảng Hiển đã thay mặt các thành viên trong BGH nhà trường, các Giáo thọ sư và Tăng Ni sinh chân thành cám ơn tình cảm của Lãnh đạo tỉnh dành cho Phật giáo tỉnh nhà.



 
 

Tác giả bài viết: Ban TTTT BRVT