Kon Tum: BTS GHPG tỉnh đến thăm, chúc mừng Phật đản các cơ sở tự viện

Kon Tum: BTS GHPG tỉnh đến thăm, chúc mừng Phật đản các cơ sở tự viện
Trong 2 ngày, 02 – 03 tháng 05 (nhằm ngày 10 – 11/04 Canh Tý) vừa qua, đoàn BTS GHPGVN tỉnh Kon Tum đã đến thăm và chúc mừng Phật đản tại các cơ sở tự viện trong và ngoài tỉnh nhân mùa Phật đản PL.2564.

Đoàn BTS tỉnh Kon Tum do HT.Thích Quảng Xả – Phó Chủ tịch HĐTS GHPGVN đặc trách 5 tỉnh Tây Nguyên, Trưởng BTS GHPGVN tỉnh làm Trưởng đoàn, cùng đi với đoàn có: ĐĐ.Thích Nhuận Pháp – Phó Thư ký kiêm Chánh văn BTS GHPGVN tỉnh, chư Tôn đức Tăng Thường trực BTS GHPGVN tỉnh.

Tại các cơ sở tự viện, đoàn đã niêm hương bạch Phật, khai đại hồng chung và gửi lời hỏi thăm sức khỏe, chúc mừng đại lễ Phật đản PL.2564 – DL.2020 đến chư Tăng, Ni, quý Phật tử an lành trong mùa khánh đản.

Chư Tăng Ni trụ trì các tự viện đã báo cáo luôn nghiêm tốt chấp hành mọi chủ trương của nhà nước và trung ương giáo hội, về việc phòng chống dịch bệnh trong thời gian qua cùng công tác chuẩn bị cho lễ Phật đản. Theo đó, hòa trong niềm hân hoan của những người con Phật trên khắp năm châu, hướng tâm thành kính của mình về ngày lễ trọng đại này, ngay từ những ngày đầu của tháng Tư âm lịch, chư Tăng, Ni và các  Phật tử trong các ngôi tự viện đã xúc tiến công việc chuẩn bị cho Đại lễ. Các công tác như treo cờ, băng rôn, biểu ngữ,… cũng như việc thiết trí lễ đài, trong những ngày qua đã được Tăng Ni cùng quý Phật tử khẩn trương thực hiện, để thành kính đón mừng ngày đản sanh đức từ phụ Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni.

Tác giả bài viết: Tin, ảnh: Phúc Hậu, Khánh Duy