Quảng Nam: Công an tỉnh thăm chúc mừng Phật đản Ban Thông tin Truyền thông Phật giáo tỉnh

Quảng Nam: Công an tỉnh thăm chúc mừng Phật đản Ban Thông tin Truyền thông Phật giáo tỉnh
Trong không khí cả nước đang hân hoan đón mừng ngày Phật đản sanh, chiều qua ngày 29/4/2020 (07/4 Canh Tý) ông Nguyễn Văn Việt – Phó Trưởng phòng An ninh Đối nội Công an tỉnh Quảng Nam; ông Phan Duy Thành – Đội trưởng đội An ninh tôn giáo Công an tỉnh cùng với các vị công tác trong phòng An ninh Đối nội đã đến phim trường truyền hình QCB (chùa Linh Bửu, xã Tam Thăng, TP.Tam Kỳ) thăm và chúc mừng Đại lễ Phật đản PL. 2564- DL. 2020.
ĐĐ.Thích Viên Hải thân mật đón tiếp…
Ông Nguyễn Văn Việt tặng quà chúc mừng Phật đản đến ĐĐ.Thích Viên Hải

Thân mật đón tiếp có ĐĐ.Thích Viên Hải – UVTT BTS, Trưởng Ban Thông tin Truyền thông GHPGVN tỉnh Quảng Nam, cùng quý Phật tử thành viên ê-kíp truyền hình Phật giáo QCB.

Tại buổi thăm, ông Nguyễn Văn Việt gửi lời chúc mừng Đại đức Thích Viên Hải và các thành viên ê-kíp truyền hình QCB nhân ngày Phật đản và ghi nhận những đóng góp của Ban TTTT GHPGVN tỉnh trong thời gian qua.

Mỗi tháng sản xuất 2 bản tin Phật sự phát vào các ngày 01 và 15 dương lịch, với những thông tin được truyền tải về chủ trương của GHPGVN, chính sách tôn giáo của Đảng và Nhà nước đối với Phật giáo, thông tin các hoạt động Phật sự quan trọng đều được kênh truyền hình QCB chuyển tải nhanh chóng, chính xác và kịp thời tới đông đảo quần chúng nhân dân Phật tử, đóng góp cho sự phát triển chung của toàn xã hội. Đặc biệt tuyên truyền kịp thời về công tác phòng, chống dịch Covid-19 đến với chư Tôn đức Tăng Ni, tín đồ Phật tử trong tỉnh nhà, góp phần cùng với chính quyền đẩy lùi dịch bệnh.

Lãnh đạo Phòng An ninh Đối nội Công an tỉnh Quảng Nam thăm ê-kíp thực hiện bản tin truyền hình QCB tại chùa Linh Bửu
…và chụp hình lưu niệm tại trường quay

Thay mặt Ban TTTT PG tỉnh và kênh truyền hình QCB, ĐĐ.Thích Viên Hải cảm ơn chân thành về sự quan tâm, động viên của lãnh đạo Phòng An ninh Đối nội Công an tỉnh tới cá nhân Đại đức và những người làm công tác truyền thông Phật giáo của tỉnh nhà.

Đại đức còn cho biết, trên tinh thần Thông tư hướng dẫn của Trung ương Giáo hội, Phật Đản năm nay Ban Trị sự tỉnh sẽ tổ chức vào lúc 07 giờ 30, ngày 15-4 năm Canh Tý (tức ngày 07-5 dương lịch) tại trụ sở VP BTS GHPGVN tỉnh (chùa Đạo Nguyên, TP.Tam Kỳ), giới hạn số lượng đại biểu tham gia không quá 20 người, kiểm tra y tế và đeo khẩu trang để phòng chống dịch bệnh Covid-19. Buổi lễ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Phật giáo QCB và các trang mạng xã hội.

Một số hình ảnh được ghi nhận:

 

Tác giả bài viết: Xuân Sáng Ban TTTT PG Quảng Nam