Sắp tổ chức Đại lễ cầu siêu tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang

Sắp tổ chức Đại lễ cầu siêu tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang
Tối nay, 9/7, tại Nghĩa trang liệt sỹ Vị Xuyên sẽ diễn ra Đại lễ cầu siêu tưởng niệm, tri ân anh linh các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hi sinh vì Tổ quốc do BTS GHPGVN tỉnh Hà Giang phối hợp cùng Tỉnh ủy, UBND tỉnh Hà Giang tổ chức.










Nghĩa trang liệt sỹ Vị Xuyên hiện là nơi yên nghỉ của 1.853 ngôi mộ liệt sỹ và 1 ngôi mộ tập thể các liệt sỹ đã hy sinh trong các cuộc chiến đấu bảo vệ Tổ quốc.

 

 
Đại lễ cầu siêu nằm trong các hoạt động hướng tới Kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27-7), 43 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc, tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì hòa bình dân tộc tại tỉnh Hà Giang. Hàng năm vào tháng 7, người dân trên khắp mọi miền Tổ quốc lại hội tụ về đây để kính cẩn nghiêng mình, kính dâng lên các anh hùng liệt sỹ những vòng hoa tươi thắm, những nén hương thơm để tỏ lòng thành kính.
 

 
Theo Đại đức, Tiến sĩ Thích Nguyên Toàn - Trưởng BTS GHPGVN tỉnh Hà Giang, Trưởng ban Tổ chức, Đại lễ cầu siêu tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hi sinh vì Tổ quốc sẽ diễn ra vào 20h00 tối nay, 9/7.
 
Xin trân trọng gửi tới quý độc giả một số hình ảnh đã ghi nhận được:






































 

Tác giả bài viết: Phúc Thịnh - Phúc Thiện - Văn Minh