Tuyên Quang: HT.Thích Gia Quang cùng quỹ Thiện Tâm – Vingroup tặng quà Tết năm 2021

Tuyên Quang: HT.Thích Gia Quang cùng quỹ Thiện Tâm – Vingroup tặng quà Tết năm 2021
Nhân dịp Xuân mới Tân Sửu 2021, với tinh thần tương thân, tương ái, sẻ chia với các gia đình hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam có điều kiện vui xuân đón Tết, HT Thích Gia Quang – Phó Chủ tịch HĐTS GHPGVN, Trưởng BTS GHPGVN tỉnh Tuyên Quang và quỹ Thiện Tâm – Tập đoàn VinGroup đã trao tặng 1.500 phần quà.
Theo đó, có 1.500 suất quà được trao cho 1.500 hộ nghèo tại 7 huyện, thành phố của tỉnh. Mỗi suất quà trị giá 600 nghìn đồng. Tổng giá trị nhân đạo của chương trình này đạt 900 triệu đồng. Toàn bộ kinh phí do Quỹ Thiện tâm, Tập đoàn VinGroup tài trợ.
 

 
 
Tại mỗi nơi trao quà, HT.Thích Gia Quang đã có những lời chia sẻ, động viên, mong muốn những món quà này sẽ là nguồn động viên tinh thần, mang lại sự ấm cúng, bớt sự vất vả, nghèo khổ dịp tết Nguyên Đán. Những phần quà tuy bé nhỏ nhưng thấm đượm tinh thần từ bi của người con Phật. Hòa thượng cũng gửi lời chúc mừng năm mới tới lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, các cơ quan ban ngành chức năng cùng đồng bào các dân tộc vùng cao nơi đây đón một mùa Xuân Di Lặc hân hoan và tràn đầy ý nghĩa. 
 



 
Đại diện chính quyền địa phương phát biểu cảm ơn HT Thích Gia Quang – Phó Chủ tịch HĐTS GHPGVN, Trưởng BTS GHPGVN tỉnh Tuyên Quang và quỹ Thiện Tâm – Tập đoàn VinGroup đã phối hợp, tặng quà cho đồng bào nghèo vùng cao. Những suất quà tuy nhỏ bé nhưng với tấm lòng của Phật giáo Tỉnh cũng như Qũy Thiện Tâm cùng các Phật tử miền xuôi không quản ngại đường sá xa xôi, hiểm trở đã lên đây để trao quà từ thiện. Đây là hoạt động rất ý nghĩa, và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ trong thời gian tới.
 
Xin trân trọng gửi tới quý độc giả một số hình ảnh đã ghi nhận được:

Trao quà tại chùa An Vinh (P. Hưng Thành Tp. Tuyên Quang):






























 
Trao quà tại xã Sơn Nam, huyện Sơn Dương:






























 
Trao quà tại Xã Phú Bình, huyện Chiêm Hóa:
 





























 
 

Tác giả bài viết: Phúc Thông