Cao Bằng: Công tác chuẩn bị Đại hội Phật giáo tỉnh lần IV

Cao Bằng: Công tác chuẩn bị Đại hội Phật giáo tỉnh lần IV
Chiều nay, 7-7, phiên trù bị Đại hội đại biểu Phật giáo tỉnh Cao Bằng lần IV, nhiệm kỳ 2022-2027 đã được tổ chức tại Trung tâm Văn Hóa tỉnh Cao Bằng (Tp.Cao Bằng).

Chứng minh và tham dự có HT.Thích Gia Quang – Phó Chủ tịch HĐTS, Trưởng BTS GHPGVN tỉnh Cao Bằng; chư tôn đức HĐTS GHPGVN, chư tôn đức Tăng Ni trong BTS Phật giáo tỉnh Cao Bằng, BTS Phật giáo các tỉnh thành, BTS Phật giáo các huyện thị, TP.Cao Bằng, trụ trì các chùa, cùng đông đảo tín đồ Phật tử trong và ngoài tỉnh Cao Bằng. Đại hội cũng đón tiếp sự tham dự của đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể tỉnh Cao Bằng.
Tại phiên trù bị, toàn thể Đại hội đã nhất tâm suy cử Ban chứng minh, Chủ tọa đoàn, ban Thư ký, ban Kiểm soát. Toàn thể Đại hội nhất tâm thống nhất chương trình đại hội chính thức , Nội quy đại hội, danh sách khen thưởng, tuyên dương công đức, nhân sự dự kiến, v.v..

 


 

Dịp này, BTS GHPGVN tỉnh Cao Bằng đã tặng nhiều Bằng Tuyên dương Công đức, Bằng khen đến các cá nhân đã có những đóng góp tích cực cho các hoạt động Phật sự trong nhiệm kỳ qua.

Đến nay, mọi công tác chuẩn bị cho Đại hội đã hoàn tất, sẵn sàng cho một kỳ Đại hội thành công tốt đẹp.

Xin trân trọng gửi tới quý độc giả một số hình ảnh đã ghi nhận được:

     

         


Tác giả bài viết: Phúc Thịnh - Phúc Thiện- Phúc