Bến Tre: Ban Trị sự GHPGVN tỉnh họp định kỳ công tác Phật sự đầu năm 2021

Bến Tre: Ban Trị sự GHPGVN tỉnh họp định kỳ công tác Phật sự đầu năm 2021
Sáng ngày 10/01/2021, tại văn phòng Ban Trị sự GHPGVN (chùa Viên Minh), phường An Hội, TP. Bến Tre đã diễn ra phiên họp định kỳ công tác Phật năm đầu năm mới 2021 dưới sự chủ trì của HT.Thích Nhựt Tấn – UV TT HĐTS, Phó ban Kiểm soát trung ương, Trưởng BTS GHPGVN tỉnh Bến Tre.

 

Chư Tôn Đức BTS tỉnh tham dự có: HT. Thích Lệ Linh – UV HĐTS, Phó Trưởng ban Thường trực; HT. Thích Huệ Ngộ – Phó BTS, kiêm Trưởng ban Kiểm Soát; ĐĐ. Thích Trí Thọ – UV HĐTS, Phó BTS, kiêm Chánh Thư ký; TT. Thích Huệ Đức – Phó BTS, kiêm Trưởng ban Hoằng pháp; ĐĐ. Thích Trí Thuận – P.Thư ký, Chánh văn phòng Trưởng ban Từ thiện xã hội; NT. Thích nữ Như Đán – Phó BTS, Trưởng Phân ban Ni giới tỉnh Bến Tre; NT. Thích nữ Như Quang – Phó Phân ban Ni giới tỉnh; SC. Thích Nữ Như Nguyệt – Phó Thư ký, phó Văn phòng; cùng chư Tôn đức Tăng, Ni là Trưởng – Phó các ban ngành và Thường trực BTS các huyện, thành phố trong tỉnh đồng tham dự.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sau lời phát biểu khai mạc của Hòa Thượng chủ tọa, Chư Tôn Đức Ban Thường Trực BTS tỉnh báo cáo hoạt động trong tháng qua. Do vừa tổng kết năm cuối năm đã kết thúc, nên phiên họp chỉ báo cáo các hoạt đầu năm và giải quyết những vấn đề còn tồn đọng của năm 2020 như: Ổn định sinh hoạt và hoàn tất các thủ tục hồ sơ liên quan đến đất đai và nhân sự tại các Tự viện…đồng thời Hòa Thượng chủ tọa còn nhấn mạnh đến việc nhanh chóng hoàn thành các hồ sơ nhân sự BTS của các huyện/thành để chuẩn bị cho sự kiện Đại hội Đại biểu cấp huyện, thành phố vào đầu quý II năm 2021.

 

 

 

 

Trong bản kế hoạch, phương hướng công tác Phật sự – Ban Thường trực BTS PG tỉnh sẽ đề cử đoàn đại biểu lãnh đạo BTS PG tỉnh xuống Chùa Vạn Phước, huyện Bình Đại, để khảo sát tình hình địa điểm nơi tổ chức “Đại hội đại biểu GHPGVN huyện Bình Đại” diễn ra vào ngày 13/01/202. Từ đó lên kế hoạch tổ chức cho phù hợp với địa hình để Đại hội đi đến thành công tốt đẹp.

Nhân dịp buổi họp đầu tiên của năm 2021, BTS PG tỉnh đã trao tặng phần quà chúc tết dương lịch đến chư Tôn đức Tăng Ni các tự viện và lời chúc mừng an lạc, Phật sự hanh thông.

 

Phần quà tuy nhỏ nhưng vô cùng lớn lao về mặt tinh thần – đó chính là sự quan tâm động viên sâu sắc của lãnh đạo BTS PG tỉnh đối với các tự viện. Điều đó đã thể hiện được tinh thần đoàn kết, đồng lòng của Phật giáo Bến Tre trong sự nghiệp chung của Đạo pháp.

Phiên họp kết thúc trên tinh thần hòa hợp trong niềm hoan hỷ đón chào năm mới.

Hình ảnh ghi nhận:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tác giả bài viết: Ban TT-TT PG tỉnh Bến Tre