TP.HCM: Giám đốc Công an thành phố khánh tuế Hoà thượng Chủ tịch HĐTS GHPGVN

TP.HCM: Giám đốc Công an thành phố khánh tuế Hoà thượng Chủ tịch HĐTS GHPGVN
Nhân mùa Vu Lan – Báo hiếu, chiều ngày 15/09/2020 (nhằm ngày 28/7 năm Canh Tý), phái đoàn Công an thành phố Hồ Chí Minh do Thiếu tướng Lê Hồng Nam – Giám đốc Công an thành phố làm trưởng đoàn đã đến chùa Minh Đạo (Số 12/3 bis, đường Kỳ Đồng, Q. 3, TP. HCM) chúc mừng và khánh tuế hạ lạp Đức Trưởng lão Hoà thượng Thích Thiện Nhơn – Chủ tịch HĐTS GHPGVN.

Ngày Vu lan Báo hiếu cũng là ngày chư Tăng Tự tứ, Tăng Ni lại thêm một tuổi hạ mới sau 3 tháng An cư Kiết hạ trao dồi Giới đức, đây là truyền thống của Phật giáo có từ 2500 năm trước.

Phật giáo và dân tộc luôn đồng hành trong công cuộc giữ gìn và xây dựng đất nước. Vì lẽ đó, đại diện Công an thành phố Hồ Chí Minh, Thiếu tướng Lê Hồng Nam và phái đoàn đã đến vấn an Đức Hòa thượng Chủ tịch Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam, khánh tuế Ngài thêm một tuổi hạ mới, cầu Phật gia hộ cho Hòa thượng luôn được pháp thể khinh an, tiếp tục lãnh đạo, định hướng và chỉ đạo các hoạt động để GHPGVN ngày càng phát triển.

Thiếu tướng Lê Hồng Nam – Giám đốc Công an TP. HCM

Đáp lại ân tình của phái đoàn Công an thành phố, Hoà thượng Chủ tịch HĐTS chân thành cảm ơn phái đoàn đã dành thời gian đến thăm chùa Minh Đạo nhân mùa Vu Lan. Hòa thượng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo Công an thành phố trong thời gian qua đã quan tâm, giúp đỡ GHPG Việt Nam trong các hoạt động phật sự, đặc biệt là trong phòng, chống đại dịch Covid-19. Hoà thượng cũng cầu Phật gia hộ cho cán bộ Công an thành phố thật nhiều sức khoẻ, gia đình bình an và công việc luôn gặp thuận duyên.

Trưởng lão Hoà thượng Thích Thiện Nhơn – Chủ tịch HĐTS GHPGVN

Dịp này, phái đoàn cũng đã gửi những lãng hoa, phần quà chúc mừng tới Đức Hòa thượng chủ tịch giáo hội, cũng như chư Tăng chùa Minh Đạo.

Thiếu tướng Giám đốc Công an thành phố Tặng lãng hoa chúc mừng tới Đức Hòa thượng Chủ tịch
Đức Hòa thượng Chủ tịch cũng gửi tặng phần quà đến Thiếu tướng Lê Hồng Nam

Với truyền thống của người Việt phái đoàn cũng đã trở về Chánh điện chùa Minh Đạo thành kính dâng hương đảnh lễ Tam Bảo mừng mùa Vu Lan – Báo hiếu.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận được:

 

Tác giả bài viết: Công Minh – Dương Tài