Hà Nội: CLB Thanh thiếu niên Phật tử Quán Sứ tổ chức Vui Trung thu - Phật Giáo Việt Nam
15:14 +07 Thứ sáu, 29/03/2024

Hà Nội: CLB Thanh thiếu niên Phật tử Quán Sứ tổ chức Vui Trung thu

Thứ bảy - 10/09/2022 06:51
Hà Nội: CLB Thanh thiếu niên Phật tử Quán Sứ tổ chức Vui Trung thu

Hà Nội: CLB Thanh thiếu niên Phật tử Quán Sứ tổ chức Vui Trung thu

(HDPT) - Tối 9/9/2022, nhằm ngày 14-8 Nhâm Dần, Câu lạc bộ thanh thiếu niên Phật tử Quán Sứ đã tổ chức Tết Trung thu cho các bạn nhỏ là con em của các thành viên trong Câu lạc bộ.
 










Tai buổi  liên hoan vui Trung thu, Cư sĩ Diệu Nhân - Nguyễn Thị Xuân Loan  thay mặt các Phật tử gửi lời chúc tốt đẹp tới các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu cổ truyền. 

 


 
Nhân dịp  này, đại diện Chư Tăng Tùng Lâm Quán Sứ cùng Ban chủ nhệm  Câu lạc bộ Thanh thiếu niên Phật  tử đã trao tặng các em bé  những phần quà vô cùng ý nghĩa và đậm chất văn hóa, nhằm động viên các em thiếu nhi luôn luôn vâng lời cha mẹ, rèn luyện sức khỏe, học hành chăm chỉ. 
 
Các em bé được thưởng thức một mâm cỗ đầy ắp bánh trái đủ màu sắc rực rỡ, đươc xem Màn trống và múa Lân do Câu lạc bộ Cựu chiến binh Phật tử và Câu lạc bộ Thanh thiếu niên Phật tử Quán Sư trình diễn rộn ràng vui nhôn, cùng chương trình diễn văn nghệ vô cùng đặc sắc của Câu Lạc bộ Phật tử Hoan hỉ và phần đố vui có thưởng của chị Hằng và chú Cuôi... đã mang đến niềm hân hoan phấn khởi  không chỉ  dành riêng cho các em thiếu nhi, mà còn khiến các bậc cha mẹ vô cùng xúc động,  gợi nhớ về những ký ức đẹp của thời thơ ấu trong mỗi dịp  đón trăng rằm tháng tám.
 
 
Tết Trung Thu mang đến cho các bạn nhỏ thiếu nhi Phật tử có cơ hội  tìm hiểu về một truyền thống tốt đẹp của văn hóa Việt Nam rất ý nghĩa dưới mái chùa thân yêu.
 
Vào mỗi dịp Tết Trung thu hằng năm, Câu lạc bộ thanh thiếu niên Phật tử đã  chuẩn bị trang trí  rất chu đáo, không bao giờ  thiếu được những chiếc đèn sao rực rỡ sắc màu lung linh, tỏa sáng trong đêm hội trăng rằm, đó là những hình ảnh truyền thống khó quên, một  dấu ấn khắc ghi trở thành những ký ức đẹp đẽ của tuổi thơ vui trung thu tại chùa.

Xin trân trọng gửi tới quý độc giả một số hình ảnh đã ghi nhận được:










































































 
CLB THANH THIẾU NIÊN PHẬT TỬ QUÁN SỨ
 
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức sự kiện |  Thông báo  |  Văn bản pháp Luật  |  Cư sĩ Phật tử  |  Gia đình Phật tử  |  Tìm hiểu Phật giáo  |  Pháp âm  |  Đời sống  |  Từ thiện |  Gửi bài viết
______________________________________________________________________________________________________________________________________________

Quý vị vui lòng ghi rõ nguồn Phattu.vn khi phát hành lại nội dung từ trang web này