Ban HDPT Tp.HCM cúng dường Đại Giới đàn Trường hạ các tỉnh miền tây - Phật Giáo Việt Nam
19:04 +07 Thứ bảy, 27/04/2024

Ban HDPT Tp.HCM cúng dường Đại Giới đàn Trường hạ các tỉnh miền tây

Thứ hai - 07/08/2023 08:18
Ban HDPT Tp.HCM cúng dường Đại Giới đàn Trường hạ các tỉnh miền tây

Ban HDPT Tp.HCM cúng dường Đại Giới đàn Trường hạ các tỉnh miền tây

(HDPT) - Để tạo duyên lành cho hàng phật tử được cúng dường trong mùa An Cư Kiết Hạ. Hôm nay ngày 04/08/23 ( nhằm ngày 18 tháng 6 năm Quý Mão ), Ban HDPT TP.HCM kết hợp cùng ban Hộ Trì Tam Bảo chùa Phật Đà Q.3, chùa Nhật Tâm Q.12 và chùa Thiên Tôn ( Di Tích Lịch Sử TP.HCM ), do HT. Thích Chơn Không – trưởng ban hướng dẫn phật tử GHPGVN Tp.HCM – Chứng Minh BTSGHPGVN Q.5 – Trụ trì chùa Thiên Tôn làm trưởng đoàn, tham dự cùng phái đoàn có sự chứng minh của TT. Thích Thiện Chơn – phó trưởng ban thường trực GHPGVN TP.HCM, ĐĐ. Thích Trí Bảo – chùa Thật Tâm Q.12, ĐĐ. Thích Thiền Quang – chùa Giác Lâm Q.11, và gần 200 thiện nam tín nữ phật tử cùng tham dự chuyến thăm viếng và cúng dường 6 trường hạ gồm : Chùa Phổ Đức , Đại Giới Đàn Huệ Đăng chùa Vĩnh Tràng, Chùa Viên Minh, Chùa Bạch Vân, Chùa Thiên Châu, Chùa Thiên Khánh thuộc 03 tỉnh miền tây : Tiền Giang, Bến Tre và Long An.
 

HT.Thích Chơn Không thay mặt phái đoàn, gởi lời vấn an sức khỏe tới quý Chư Tôn Đức Tăng – Ni trong BTS BKS Hạ Trường , cầu nguyện cho quý Ngài được đầy đủ thắng duyên trên lộ trình giải thoát giác ngộ. Và cầu mong cho chư Tôn Đức Tăng – Ni tinh tấn tu hành, luôn thực hiện những lời Phật dạy, trao dồi giới luật và học hỏi những điều hay lẽ phải để tiến tu đạo nghiệp.

 Đây là chuyến cúng dường trường hạ thứ 2 kể từ đầu mùa An Cư kiết Hạ cho tới nay.     Cúng dường là một trong các pháp tu tạo công đức và phước báu, giúp cho người phật tử có cơ hội gieo duyên với Phật Pháp, bên cạnh đó quý vị phật tử được nhận những lời giáo huấn từ quý Chư Tôn Đức Tăng – Ni để làm hành trang trên bước đường tu học.

 Và để đáp lại những lời chúc phúc của HT. Thích Chơn Không cùng chư Tôn Đức Tăng, đại diện ban chức sự các trường hạ bày tỏ niềm tri ân đến HT cùng quý Chư Tôn Đức trong phái đoàn, quý Chư tôn Đức trong BTS GHPG TP.HCM, xin cảm niệm quý phật tử và chúc quý vị sức khỏe , an lạc trong ánh hào quang của mười phương Chư Phật.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận được:

 




































 
 

Người viết tin : Minh Lý

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức sự kiện |  Thông báo  |  Văn bản pháp Luật  |  Cư sĩ Phật tử  |  Gia đình Phật tử  |  Tìm hiểu Phật giáo  |  Pháp âm  |  Đời sống  |  Từ thiện |  Gửi bài viết
______________________________________________________________________________________________________________________________________________

Quý vị vui lòng ghi rõ nguồn Phattu.vn khi phát hành lại nội dung từ trang web này