Đoàn Đại biểu Chi hội Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan Tp.Hà Nội thăm Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam - Phật Giáo Việt Nam
14:34 +07 Thứ ba, 16/04/2024

Đoàn Đại biểu Chi hội Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan Tp.Hà Nội thăm Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam

Thứ ba - 23/11/2021 20:21
Đoàn Đại biểu Chi hội Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan Tp.Hà Nội thăm Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam

Đoàn Đại biểu Chi hội Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan Tp.Hà Nội thăm Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam

(HDPT) - Ngày 23-11-2021, Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam Nikorndej Balankura đã tiếp đón đoàn Đại biểu Chi hội Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan thành phố Hà Nội do ông Nguyễn Bằng Lâm- Phó chủ tịch Hội liên lạc với người Việt Nam ở Nước Ngoài Tp.Hà Nội làm trưởng đoàn.
 
Ngày 23-11-2021, Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam Nikorndej Balankura đã tiếp đón đoàn đại biểu Chi hội Việt Nam Thái Lan thành phố Hà Nội do ông Nguyễn Bằng Lâm -  Phó chủ tịch Hội liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài Tp.Hà Nội  làm trưởng đoàn.
 
Tại buổi gặp mặt thân mật, Đại sứ đã  khẳng định trong nhiệm kỳ công tác của mình,  sẽ nỗ lực tăng cường  tình hữu nghị giữa hai nước, nhằm thúc đẩy quan hệ  sự hợp tác mạnh mẽ và toàn diện hơn nữa. Ngài Đại sứ bày tỏ  vinh dự được nhận nhiệm vụ công tác tại Việt Nam trong thời điểm rất quan trọng, đó là kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ Ngoại giao Thái Lan - Việt Nam và cũng là thời điểm gặp nhiều  khó khăn trong đại dịch Covid-19.
 
Ngài Đại sứ tin tưởng rằng, hai nước Thái Lan và Việt Nam  ngày càng có mối quan hệ tình cảm gắn bó, quan trọng nhất là  quần chúng nhân dân. Khi người dân đoàn kết, yêu thương nhau và gần gũi với nhau đó là nền tảng quan trọng để phát triển đất nước giầu mạnh bền vững, Việt Nam và Thái Lan rất coi trọng tình cảm, Nhân dịp này ông Nguyễn Bằng Lâm và các thành viên đã chia sẻ thân mật cùng Ngài Đại sứ.
 
Được biết  từ  hàng trăm năm trước, hai nước đã luôn coi nhau như anh em. Việt kiều tại vùng Đông bắc Thái Lan với người Thái không có sự tách biệt. Mọi người sống với nhau như những người ruột thịt, tại đất nước Thái  các nhà lưu niệm Chủ tịch Hồ chí Minh được xây dựng rất trang trọng.
  
Hiện nay chúng ta có Hội hữu nghị Thái Lan - Việt Nam và các  Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan tại các tỉnh thành phố . Hàng năm đều có chương trình trao đổi, giao lưu, chương trình này tạo sự gắn kết về văn hóa giữa hai nước là dấn ấn quan trọng trong quan hệ   hai bên  toàn diện trong tất cả các lĩnh vực.

Xin trân trọng gửi tới quý độc giả một số hình ảnh đã ghi nhận được: 

 

















 

 

Thiện Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: thái lan, việt nam

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức sự kiện |  Thông báo  |  Văn bản pháp Luật  |  Cư sĩ Phật tử  |  Gia đình Phật tử  |  Tìm hiểu Phật giáo  |  Pháp âm  |  Đời sống  |  Từ thiện |  Gửi bài viết
______________________________________________________________________________________________________________________________________________

Quý vị vui lòng ghi rõ nguồn Phattu.vn khi phát hành lại nội dung từ trang web này