"Cuộc sống màu nhiệm" trên Truyền hình An Viên Tết Nhâm Dần - Phật Giáo Việt Nam
01:41 +07 Thứ sáu, 19/04/2024

"Cuộc sống màu nhiệm" trên Truyền hình An Viên Tết Nhâm Dần

Thứ năm - 24/02/2022 17:54
.

.

(HDPT) - Nhân dịp chào xuân năm mới Nhâm Dần - 2022, Truyền hình An Viên sản xuất và phát sóng chương trình đặc biệt Tết An Viên 2022 với chủ đề “Cuộc sống màu nhiệm” được tường thuật trực tiếp trên kênh An Viên TV - Bchannel (BTV9) vào lúc 23g00 ngày 31-1-2022.
 
'Cuộc sống màu nhiệm' trên Truyền hình An Viên Tết Nhâm Dần ảnh 1

Chương trình Tết An Viên 2022

Chương trình được thực hiện để tri ân những Tăng Ni dấn thân làm tình nguyện nơi tuyến đầu chống dịch tại miền Nam trong thời gian qua, cùng những chương trình ca nhạc, ký sự và tụng kinh cầu năm mới bình an.

Ngoài ra, chương trình cũng có sự góp mặt của các vị khách mời đặc biệt tham gia biểu diễn như: Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, NSƯT Đăng Dương, các ca sĩ Mỹ Linh, Thanh Lam, Đinh Mạnh Ninh.

'Cuộc sống màu nhiệm' trên Truyền hình An Viên Tết Nhâm Dần ảnh 2

Gặp gỡ nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn - Người vượt "cửa tử" trở về sau cơn đột quỵ, người mang tiếng kèn saxophone chảy theo lịch sử âm nhạc Việt Nam, người hàn gắn tâm hồn các bệnh nhân tại nơi bệnh viện dã chiến, người quên đi mình là ai mỗi khi đứng trên sân khấu đã trở lại sau "bão bệnh". Cùng lắng nghe những lời bộc bạch chia sẻ hành trình trở về từ "cõi chết" từ người Phật tử, nghệ sĩ saxophone tài hoa trong Tết An Viên trên kênh An Viên TV.

'Cuộc sống màu nhiệm' trên Truyền hình An Viên Tết Nhâm Dần ảnh 3

Khách mời đặc biệt: Diva Mỹ Linh - Giọng ca hàng đầu Việt Nam chưa bao giờ hết khao khát về âm nhạc.

Gắn liền với những ca khúc bất hủ mùa xuân cùng sự cống hiền không ngừng cho nền âm nhạc nước nhà, diva Mỹ Linh luôn nhận được tình yêu mãnh liệt từ khán giả. Nhạc phẩm Khúc giao mùa một lần nữa được xuất hiện trên sân khấu Truyền hình An Viên

'Cuộc sống màu nhiệm' trên Truyền hình An Viên Tết Nhâm Dần ảnh 4

Bạn có muốn gặp gỡ NSƯT Đăng Dương "Người truyền lửa dòng nhạc thính phòng".Nam nghệ sĩ đặc biệt này có hẹn với chúng ta với nhạc phẩm Hẹn ngày chiến thắng tại Tết An Viên 2022. Đến với chương trình, "Ngọn lửa sáng nhạc thính phòng" sẽ mang đến những cảm xúc hào hùng, mạnh mẽ thay cho tinh thần chào đón năm mới 2022 đầy hào khí, quyết tâm.

'Cuộc sống màu nhiệm' trên Truyền hình An Viên Tết Nhâm Dần ảnh 5

Khán giả vốn luôn quen thuộc với hình ảnh một NSƯT Thanh Lam cuộn trào, mãnh liệt, luôn cháy hết mình trong từng khoảnh khắc trên sân khấu. Nhưng trong Tết An Viên 2022, Mùa xuân đầu tiên sẽ mang đến cho khán giả một màu sắc tình tứ, đằm thắm và đầy lạc quan về một mùa xuân tươi mới.

'Cuộc sống màu nhiệm' trên Truyền hình An Viên Tết Nhâm Dần ảnh 6

Khán giả còn được lắng nghe giọng ca trẻ R&B tài năng Đinh Mạnh Ninh trong chương trình Tết An Viên qua ca khúc Tết là gia đình đang gây bão thời gian gần đây. Chinh phục khán giả bằng chất giọng trẻ trung, văn minh và gần gũi, Đinh Mạnh Ninh luôn được lòng công chúng bằng cả tính cách thân thiện, dễ gần với người hâm mộ.

An Viên là kênh truyền hình chính thức của GHPGVN, do Thượng tọa Thích Đức Thiện, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội đồng Trị sự làm Tổng Biên tập. Chương trình "Cuộc sống màu nhiệm" được phối hợp với Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank), phát sóng trên kênh An Viên TV - Bchannel (BTV9) và được truyền dẫn OTT của BTV,VTVcab, SCTV, Viettel, VNPT, FPT, AVG, VTV Digital, HTV, VieON,… vào lúc 23g00 ngày 31-1-2022 đồng thời phát sóng trực tiếp trên các nền tảng online.

 

Xuân Nhật (giacngo.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: an viên

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức sự kiện |  Thông báo  |  Văn bản pháp Luật  |  Cư sĩ Phật tử  |  Gia đình Phật tử  |  Tìm hiểu Phật giáo  |  Pháp âm  |  Đời sống  |  Từ thiện |  Gửi bài viết
______________________________________________________________________________________________________________________________________________

Quý vị vui lòng ghi rõ nguồn Phattu.vn khi phát hành lại nội dung từ trang web này