Ninh Bình: Phật giáo tỉnh ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 - Phật Giáo Việt Nam
13:12 +07 Thứ sáu, 29/03/2024

Ninh Bình: Phật giáo tỉnh ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19

Thứ sáu - 27/03/2020 14:52
Ninh Bình: Phật giáo tỉnh ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19

Ninh Bình: Phật giáo tỉnh ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19

(HDPT) - Chiều ngày 26/3/2020 (nhằm ngày 03/3 năm Canh Tý), tại hội trường Ủy ban MTTQVN tỉnh Ninh Bình đã tổ chức lễ tiếp nhận và phát động hưởng ứng ủng hộ nhân dân phòng, chống dịch Covid-19.
 

Thay mặt Ban Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh, Thượng tọa Thích Thọ Lạc – Ủy viên Thư ký HĐTS, Trưởng ban Văn hóa Trung ương GHPGVN, Trưởng BTS GHPGVN tỉnh Ninh Bình; Thượng tọa Thích Minh Quang – Phó Văn phòng 1 TƯGH, Phó ban kiêm Chánh Thư ký BTS GHPGVN tỉnh Ninh Bình cùng đại diện GHPGVN các huyện và thành phố trong tỉnh đã đến trao tặng tổng số tiền hơn 250 triệu đồng, 1 mạnh thường quân ủng hộ 10 tấn gạo và phẩm vật là sữa, nước ngọt cùng 4.000 khẩu trang 3M tại Ủy ban MTTQVN tỉnh Ninh Bình.

Tại buổi trao tặng, ông Đỗ Việt Anh – Ủy viên ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Ninh Bình đã gửi lời tri ân đến đại diện BTS GHPGVN tỉnh và tấm lòng của các mạnh thường quân đã  ủng hộ tiền, khẩu trang về nhu yếu phẩm cho việc phòng, chống dịch bệnh tại tỉnh nhà. Ông cũng mong muốn luôn nhận được nhiều tấm lòng chung tay cùng Đảng, Nhà nước, Chính phủ và nhân dân đẩy lùi đại dịch, có thêm các nhà hảo tâm tiếp tục đồng hành, cùng tiếp thêm sức mạnh, tinh thần chiến đấu động viên cho đội ngũ y, bác sĩ, Ban phòng chống dịch tỉnh nhà, các tỉnh thành Việt Nam cùng vượt khó khăn, khống chế được dịch Covid-19.

Hiện nay, Ninh Bình là tỉnh chưa có bệnh nhân nội tỉnh mà các ca nhiễm đều từ nước ngoài hoặc từ vùng dịch đi chuyển về. Công tác phòng chống dịch đã được các cơ quan của tỉnh thực hiện quyết liệt, triệt để. Từ khi có dịch bùng phát, các hoạt động tập trung đông người đều đã được tuyên truyền hạn chế, các lễ hội xuân của cơ sở thờ tự đã dừng tổ chức. Thường trực ban Trị sự GHPGVN tỉnh cũng thường xuyên liên tục chỉ đạo sát sao để tăng ni trong tỉnh hiểu được sự nguy hiểm của Covid-19 đồng thời tuyên truyền cho bà con nhân dân tích cực phòng tránh dịch bệnh.

 

Ban TTTT PG Ninh Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức sự kiện |  Thông báo  |  Văn bản pháp Luật  |  Cư sĩ Phật tử  |  Gia đình Phật tử  |  Tìm hiểu Phật giáo  |  Pháp âm  |  Đời sống  |  Từ thiện |  Gửi bài viết
______________________________________________________________________________________________________________________________________________

Quý vị vui lòng ghi rõ nguồn Phattu.vn khi phát hành lại nội dung từ trang web này