Tp.HCM: Chùa Thiên Tôn Cúng Dường Trường Hạ các tỉnh Miền Tây & Luật Viện Huệ Nghiêm - Phật Giáo Việt Nam
16:29 +07 Thứ sáu, 29/03/2024

Tp.HCM: Chùa Thiên Tôn Cúng Dường Trường Hạ các tỉnh Miền Tây & Luật Viện Huệ Nghiêm

Thứ bảy - 09/07/2022 17:16
Tp.HCM: Chùa Thiên Tôn Cúng Dường Trường Hạ các tỉnh Miền Tây & Luật Viện Huệ Nghiêm

Tp.HCM: Chùa Thiên Tôn Cúng Dường Trường Hạ các tỉnh Miền Tây & Luật Viện Huệ Nghiêm

(HDPT) - Để tạo duyên lành cho hàng Phật tử được cúng dường trong mùa An Cư Kiết Hạ. Hôm nay, ngày 07/07/22 ( nhằm ngày mùng 9 tháng 6 năm Nhâm Dần ), HT. Thích Chơn Không – trưởng ban hướng dẫn phật tử GHPGVN Tp.HCM – Chứng Minh BTS GHPGVN Q.5 – Trụ trì chùa Thiên Tôn Q.5 – Di Tích Lịch Sử, đã tổ chức và hướng dẫn cho phái đoàn Ban Hộ Trì Tam Bảo chùa Thiên Tôn Q.5, chùa Phật Đà Q.3, chùa Nhật Tâm Q.12 chuyến thăm viếng và cúng dường trường hạ 6 nơi thuộc 04 tỉnh gồm : Luật Viện Huệ Nghiêm –TP.HCM, trường hạ chùa Phổ Đức – tỉnh Tiền Giang, trường TCPH chùa Vĩnh Tràng – Tiền Giang, trường TCPH chùa Viên Minh – tỉnh Bến Tre, trường hạ chùa Vĩnh An – tỉnh Bến Tre, trường TCPH chùa Thiên Khánh – tỉnh Long An.
 

Đây là chuyến cúng dường trường hạ thứ 3 kể từ đầu mùa An Cư kiết Hạ cho tới nay. Trong chuyến cúng dường An Cư kiết Hạ, ngoài phần cúng dường sách giới luật , còn có tịnh tài và phẩm vật như : Gạo, mì gói, dầu ăn, nước tương…vv..

Cúng dường là một trong các pháp tu tạo công đức và phước báu, giúp cho người phật tử có cơ hội gieo duyên với Phật Pháp, bên cạnh đó quý vị phật tử được nhận những lời giáo huấn từ quý Chư Tôn Đức Tăng – Ni để làm hành trang trên bước đường tu học.

Thay mặt phái đoàn tại các trường hạ, HT. Thích Chơn Không gởi lời vấn an sức khỏe tới quý chư hành giả, mong rằng quý chư Tăng – Ni tinh tấn tu hành, luôn thực hiện những lời Phật dạy, trao dồi giới luật và học hỏi những điều hay lẽ phải để tiến tu đạo nghiệp.

Và để đáp lại những lời chúc của HT. Thích Chơn Không cùng chư Tôn Đức, đại diện ban chức sự các trường hạ bày tỏ niềm tri ân đến HT cùng quý Chư Tôn Đức trong phái đoàn, quý Chư tôn Đức trong BTS GHPG TP.HCM, xin cảm niệm quý phật tử và chúc quý vị sức khỏe , an lạc trong ánh hào quang của Chư Vị Bồ Tát.

Dưới đây là một số hình ảnh đã ghi nhận được:

           

Phan Thị Minh Lý

 
Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức sự kiện |  Thông báo  |  Văn bản pháp Luật  |  Cư sĩ Phật tử  |  Gia đình Phật tử  |  Tìm hiểu Phật giáo  |  Pháp âm  |  Đời sống  |  Từ thiện |  Gửi bài viết
______________________________________________________________________________________________________________________________________________

Quý vị vui lòng ghi rõ nguồn Phattu.vn khi phát hành lại nội dung từ trang web này