Đồng Tháp: Khám bệnh, phát thuốc, tặng quà cho bà con và học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Đồng Tháp: Khám bệnh, phát thuốc, tặng quà cho bà con và học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Ngày 14/11/2019, Trung tâm Nhân Đạo Từ Tâm (trực thuộc Hội chữ Thập đỏ Việt Nam Trung ương) đã kết hợp với Hội chữ Thập đỏ tỉnh Đồng Tháp, Hội chữ Thập đỏ huyện Hồng Ngự đến xã Thường Phước 1 khám bệnh, phát thuốc, và trao tặng 400 phần quà cho bà con, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời cúng dường tịnh tài cho chùa Phổ Minh, tỉnh Đồng Tháp.

Đến tham dự chương trình có: Thượng toạ Thích Truyền Tứ  – Giám đốc Trung tâm Nhân Đạo Từ Tâm; ông Trần Thiện Thanh Tâm – Phó Giám đốc Trung tâm Nhân Đạo Từ Tâm; cùng các CS. Thuý Bình, nghệ sĩ Tiến Đạt .v. v…

Về phía chính quyền tỉnh Đồng Tháp có: Ông Văn Phú Điền – Trưởng ban Vận động nguồn lực Hội chữ Thập đỏ tỉnh; ông Hoàng Sơn – Chủ tịch Hội chữ Thập đỏ huyện Hồng Ngự; cùng đại diện các cơ quan, ban ngành, đoàn thể xã Thường Phước 1 đồng tham dự. 

Tại buổi trao quà, đại diện chính quyền địa phương phát biểu cảm ơn phái đoàn đã nhiệt tình đến thăm hỏi, chia sẻ và trao quà cho bà con nơi đây.

Bên cạnh việc đến thăm, khám bệnh và phát thuốc cho bà con nơi đây, các nghệ sĩ còn phục vụ cho bà con, học sinh nghèo tại địa phương những lời ca tiếng hát, nhằm mang lại niềm vui và tiếp thêm động lực cho bà con vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

 Được biết, trong tháng vừa qua phái đoàn cũng đã đến khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho bà con nghèo ở huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận được: 

Tác giả bài viết: Vũ Giang